ความรักที่ฉันทุ่มเทไป สิ่งที่ได้กลับมาคือ...ความเสียใจและร้องไห้ กับหนึ่งหยดน้ำตา...และ...ความว่างเปล่าในหัวใจ และได้รับรู้สิ่งที่เธอให้...คือหัวใจที่เฉยชา ...ไม่มีเงาของฉันในแววตาเธอ - - อีกต่อไป... ความรักที่ฉันเติมแต่งไว้ด้วยใจ คงต้องไว้อาลัยกับมัน...ต่อแต่นี้ เธอลืมฉันจนหมดสิ้นทุกอย่างแล้วคนดี เธอปิดบทบาทฉันที่มี...เป็นเพียงคนเก่า...ที่เทียบกับ ...เถ่าธุลี - - ที่ต้องไว้อาลัย... อยากจะเกลียดเธอก็ไม่ได้ จะรักเธอต่อไป - - หัวใจก็อ่อนล้า สิ่งที่ฉันทุ่มเทไป - - มันไร้ค่า เพราะสิ่งที่ตอบแทนมา คือ หยดน้ำตา ...ซึ่งฉันได้รับรู้อีกครั้งว่ารสชาดของหยดน้ำตา - - เป็นอย่างไร...
31 มีนาคม 2545 21:52 น. - comment id 43547
ปอนด์จ๋า อย่าเศร้าไปเลยนะจ๊ะ ยังมีเล่อยู่นะ รสชาดมันเค็ม ๆ ใช่มั้ยปอนด์
31 มีนาคม 2545 23:43 น. - comment id 43553
เสียใจ เสียน้ำตาแล้ว.....แต่อย่าปล่อยให้เสียเวลานานเกินไปนะจ้ะ ยังเอาใจช่วยให้เข้มแข็งเป็นคนเดิมไว ๆ จ้ะ
1 เมษายน 2545 09:31 น. - comment id 43598
เข้มแข็งนะ ...เอาใจช่วย
1 เมษายน 2545 09:52 น. - comment id 43601
ถ้าเข้มแข็งพอเมื่อไหร่ ตัวเองก็จะเดินจากชีวิตเค้าไปได้ เราหวังนะที่จะเห็นเพื่อนร่วมความรู้สึกคนหนึ่ง สามารถก้าวผ่านพ้นมันได้ สำหรับเรา ทุกครั้งที่อ่านกลอนเธอจะเหมือนเห็นตัวเอง คงเป็นความรู้สึกคล้ายๆ กัน วันนี้เราก็เป็นอย่างนี้ เรารู้ดึว่าถ้าจะต้องเกลียด
1 เมษายน 2545 09:54 น. - comment id 43602
ถ้าจะต้องเกลียดเค้า เรายอมที่จะเกลียดตัวเอง เราไม่อยากลืมเค้าทั้งที่เราควรจะลืม เราไม่อยากรักเค้า แต่เราก็รัก เธอคงกำลังเป็นอย่างนี้ใช่มั้ย เราก็เหมือนกัน อดทนนะ เพราะคงไม่มีคำพูดไหนที่จะพูดได้ดีกว่านี้อีกแล้ว
1 เมษายน 2545 10:14 น. - comment id 43607
เศร้าจังเลย พี่ปอนด์.......แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สู้ต่อปายอย่ายอมแพ้นะคะ
1 เมษายน 2545 10:47 น. - comment id 43616
อ่านะ พี่ปอนด์ถูกใครทำร้าย เจ็บมากไหมไม่ไหวก็บอกกันนน
2 เมษายน 2545 18:35 น. - comment id 43876
อย่ายอมแพ้น่ะคร๊าบ สู้ๆ คอยเปงกำลังใจให้น่ะคร๊าบ