.......................................................... ที่สุดแล้วการเดินทางตลอดมาของความรัก... สิ่งหนึ่งที่ฉันได้รู้จักก็ไม่พ้นความปวดร้าว... นี่ใช่ไหม ที่เป็นความหมายของเรื่องราว... ที่ฉันเคยเฝ้าถามดาวตลอดมา... เข้าใจแล้วก็วันนี้... ว่ารักที่มี มันก็แค่สิ่งที่จะไม่มีทางมีค่า... ฉันเคยทำเพื่อเค้าแค่ไหนตลอดมา... ผลตอบแทนของความรักและเวลา ก็ไม่พ้นน้ำตาที่ได้รับคืน... ........................................................................ นั่งนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมดในชีวิตที่เกิดขึ้น วันนี้ก็ได้แล้ว คำตอบที่เคยค้นหามานาน ... เคยต้องการรู้ความหมายของความรัก... จนมาถึงวันนี้... ฉันเข้าใจดีแล้ว และเข้าใจดีที่สุด.... ความรักสำหรับฉัน มันก็แค่ ... ความรู้สึกที่นำมาซึ่งความเจ็บปวดเท่านั้นเอง... ปล. ผู้หญิงเจ้าชู้วันนี้ คงจะไม่มีหัวใจไว้รักใครได้อีก เพราะก้อนเนื้อส่วนที่ทำงานเกี่ยวกับความรัก มันได้ตายลงไปแล้ว ... นับตั้งแต่ ค้นพบ...ความหมายของคำว่ารัก....
31 มีนาคม 2545 22:04 น. - comment id 43548
หายไปนานนะผู้หญิงเจ้าชู้กลับมาพร้อมความเข้มแข็งนะจ๊ะ เพื่อเราบ้างก็ดีนะ
1 เมษายน 2545 02:06 น. - comment id 43566
โดนจังๆ...เราเองก็กำลังเจอนะ...แบบนี้....เจ็บที่สุดเลย รู้แล้วหล่ะว่า สำหรับคนบางคน "รัก" เปลี่ยนชีวิตทั้งชีวิตได้ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันนะ
1 เมษายน 2545 03:41 น. - comment id 43594
อย่าตีค่าหัวใจตัวเองน้อยอย่างนั้นสิจ้ะ....เราจะมีค่าสำหรับคนที่เห็นคุณค่าความรักของเรานะ...แต่เค้าคนนั้นไม่ใช่....ความรักไม่ได้เกิดได้ครั้งเดียว แต่ใจเราจะบอกได้ว่า ความรักครั้งไหนที่มีค่าและสวยงามที่สุด ......
1 เมษายน 2545 03:44 น. - comment id 43595
....ถ้าเข้มแข็งพอก็เชื่อว่า ผู้หญิงเจ้าชู้คนนี้ จะได้พบกับความรักที่ต้องการ...และอาจจะมานั่งหัวเราะกับความคิดในวันเก่า ๆ ของเราเองก็ได้ จริง ๆ นะ...ยังเอาใจช่วยอยู่นะ เข้มแข็งไว้จ้ะ
1 เมษายน 2545 10:44 น. - comment id 43615
เห็นด้วยกะโมโนเลยค่ะ ต้องเข้มแข้ง อย่าให้ความรักของเราที่เขาไม่เคยเห็นค่ามาทำลายอะไรหลายอย่างในชีวิตเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
1 เมษายน 2545 17:20 น. - comment id 43687
ความรักก้อเป็นงี้แหละอย่าไปเสียใจนานนะ หัวใจของเรานะไม่มีวันตายหรอกนะอีกเดียวก้อดีเอง หากมันเหนื่อยนักก้อพักพอหายเหนื่อยก้อค่อยก้าวต่อไปทุกอย่างที่ผ่านมามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายมากหรอกลองทำใจเย็นๆแล้วมองดูปัญหาแล้วจะเข้าใจพยายามเข้านะเอาใจช่วยครับ
3 เมษายน 2545 14:12 น. - comment id 44017
จริงครับ ความรักคือการเรียนรู้ ผมเองก็ต้องเรียนรู้อีกนาน
3 เมษายน 2545 14:16 น. - comment id 44019
ผมคิดว่าสักวันคุณต้องเจอกับความรักที่สดใสงดงาม ไม่ต้องปวดใจเหมื่อนครั้งก่อน คนเราจะให้พบแต่ความผิดหวังต่อไปไม่มีหรอกครับ ลืมคนวันที่เจ็บปวด แล้วนำมาเป็นบทเรียนเพื่อ หาความรักที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง จะเป็นกำลังใจน่ะครับ
24 พฤษภาคม 2545 03:41 น. - comment id 51441
ความรักนะน่ะ ไม่มีคำว่าสิ้นสุดหรอกนะ เมื่อรักครั้งนี้จบ ลงไปเดียวก้อเริ่มต้นใหม่ กับความรักที่ดีกว่า และคอยมีกาลเวลา ....................เป็นผู้สร้างและทำลาย.................