จนมาถึงวันนี้ ก็เข้าใจ ว่าทุกสิ่งที่ทำไปมันไม่มีค่า เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเสี้ยวเวลา ที่ผ่านไปผ่านมาบนสายตาเธอ ไม่เคยจะมีความหมายใด ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันคนนี้ยังใส่ใจเธอเสมอ ๆ นี่น่ะเหรอ ผลตอบแทนของความรักเธอ ความปวดร้าวที่พบเจอนั่นคือความหมายของ ความรักที่ฉันมี...
1 เมษายน 2545 03:37 น. - comment id 43593
อย่าให้การกระทำของคนที่ไม่เห็นค่าความรักของเรา มาทำลายเรานะจ้ะ....ยังงี้ต้องหันกลับรักตัวเอง ดูแลใจตัวเองบ้าง....เคยได้ยินป่าวจ้ะ...ว่า เราอาจไม่มีค่าสำหรับใครบางคน แต่วันนึงเราจะมีค่า และเป็นความหวังของใครอีกคน...ถ้าเราแน่ใจว่าความรักของเรามีคุณค่าพอ
1 เมษายน 2545 17:10 น. - comment id 43686
ไม่มีหัวใจ..นี่...เอาไปฝากไว้ที่ใคร น้า