ไม่มีใครแทนเธอได้หรอกคนดี

นู๋หนึ่ง

ไม่มีใครแทนที่เธอได้หรอกคนดี
  เพราะไม่มีใครแทนที่ใครได้เหมือนคนเก่า
  วันเวลาที่ผ่านมาระหว่างเรา
  สิ่งใดก็ไม่เทียบเท่าความผูกพัน
     เราต่างอยู่กันห่างไกล
  แต่ความอาทรห่วงใยก็ไม่แปรพัน
  ไม่มีสิ่งใดสามารถเปลี่ยนแปลงหรือแบ่งปัน
  ให้ความรู้สึกนั้นเลือนไป
      ยังคงมีรัก........หวังดี
  รอเธออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
  ความรู้สึกดีๆมากมายที่มอบให้
  อยากให้เธอเก็บเอาไว้ใกล้ๆใจ  ใกล้ๆตัว				
comments powered by Disqus
  • mono

    1 เมษายน 2545 03:34 น. - comment id 43592

    อบอุ่นดีจังจ้ะ....จริง ๆ นะ
  • model 1988

    2 เมษายน 2545 12:58 น. - comment id 43819

    ถ้าเขาคิดเหมือนเราก็ดีนะชิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน