ถนนนี้...มีเพื่อน
ยิปซี4
งานเลี้ยงรุ่น..คนรุ่นเราเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน
มันยังหอมหวานอยู่...ในความรู้สึกที่มี
เพียงพบกันครั้งเดียว..ในรอบ 1 ปี
ถนนสายนี้..ยังมีเพื่อนในวันวาน
งานของแต่ละ..มีหลากหลาย
บ้างเหนื่อยกาย...เหนื่อยใจ..ในวิถี
แต่ด้วยความรับผิดชอบ..ที่ต้องมี
ทั้งบุรุษและสตรี..ก็อดทน
คนรุ่นเราวันนี้...เริ่มล้มหาย..เริ่มตายจาก
บ้างต้องพราก..จากครอบครัว..ตัวไกลกาย
บ้างเดียวดาย..โดดเดี่ยว..ในชีวี
ชีวิตนี้..ต้องต่อสู้...สู่เส้นชัย
ใครเป็นใคร..วันนี้..ก็ทายทัก
ด้วยประจักษ์..น้ำจิตร..มิตรวัยเยาว์
จะร่ำรวย...หรือยากจน...ก็เพื่อนเรา
คือเพื่อนเก่า...มิตรแท้...ชั่วนิรันดร์