ความรู้สึกที่มีอาจเดียวดาย ไม่ห่างหายลางเลือนไปไหน ทุกวันนี้ที่มีอยู่ก็คือหัวใจ เที่ยวท่องไปให้ไกลและทั่วหล้า กายาและใจก็เคยมีที่เหนื่อยล้า แต่คุณค่าที่ที่ไปยังมีอยู่ และบางครั้งเธออาจจะเคยได้รับรู้ ที่เห็นและเป็นอยู่คือฉันที่แท้จริง สิ่งที่เห็นได้พบคือประสบการณ์ อาจเป็นฐานให้ก่อเกิดสิ่งใหม่ และทุกสิ่งคือดำรงชีพสืบต่อไป มีรุ่นใหม่รุ่นเก่าเวียนว่ายวน
10 พฤศจิกายน 2552 15:51 น. - comment id 1062446
หวัดดีคับ...คุณ ยิปซี4 พ่อนกขมิ้น...อิอิ... แวะมาทัก...ขอรับ... หนุ่มพเนจร....สบายนะขอรับ... น่านดิ...สงสัยเหมือนคุงกานต์... แล้ว 4 มีความหมายว่า...???
10 พฤศจิกายน 2552 16:18 น. - comment id 1062460
แวะมาทักทายค่ะคุณยิบซี สบายดีนะคะ
10 พฤศจิกายน 2552 16:45 น. - comment id 1062470
แวะเข้ามาอ่าน เพื่อรู้จักค่ะ
10 พฤศจิกายน 2552 18:19 น. - comment id 1062505
Nice to meet U 2 krub.
10 พฤศจิกายน 2552 14:18 น. - comment id 1062579
แล้วเลข 4 มาจากไหนล่ะคะคุณยิปซี4
10 พฤศจิกายน 2552 21:21 น. - comment id 1062675
""' บนทางจรร่อนหาตามล่าฝัน ร้อยตะวันพันดาวในหาวห้วง มาปลอบขวัญจันทราสุดาดวง จะตามห่วงทวงหาค่าของคน เมล์เบอร์โทรฯหาฝากฝันด้วยนะครับ เพื่อ..ลงรูปลงเพลง pikulthong14@hotmail.com ครับ