๐ พ่อแม่ใกล้ฝั่ง ลูกยังเป็นหนุ่ม พ่อแม่หายกลุ้ม ลูกเลี้ยงดูแน่ ๐ พ่อแม่บางคู่ ลูกดูอ่อนแอ พ่อแม่ท้อแท้ ลูกตายหลังตน ๐ พ่อแม่มีกรรม ลูกทำทุกข์ท้น พ่อแม่จึงทน ลูกตายคลายเวร ๐ พ่อแม่มีบุญ ลูกหนุนดังเด่น พ่อแม่ได้เห็น ลูกดีแห่งชาติ ๐ พ่อแม่ทุกคน ลูกตนเก่งกาจ พ่อแม่จึงวาด ลูก เด่น ดัง หรู ๐ พ่อแม่ส่งเสริม ลูกเพิ่มความรู้ พ่อแม่รอดู ลูกได้เป็นใหญ่ ๐ พ่อแม่เลือกคู่ ลูกชู โชว์ได้ พ่อแม่มั่นใจ ลูกได้คู่บุญ ๐ พ่อแม่ยกทรัพย์ ลูกรับลงทุน พ่อแม่หายวุ่น ลูกจัดการดี ๐ ลูกมนุษย์แท้ พ่อแม่เรานี้ ลูกต้องยินดี ตอบแทนพระคุณ. ..........๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๒
9 พฤศจิกายน 2552 23:50 น. - comment id 1062281
lสุขสันต์...วันเกิดจ้า....มีความสุขมากๆนะจ๊ะ.....
10 พฤศจิกายน 2552 01:02 น. - comment id 1062308
สุขสันต์วันเกิดนะคะ
10 พฤศจิกายน 2552 06:45 น. - comment id 1062341
คิดถึงพ่อแม่ ที่แก่ที่เฒ่า ท่านเลี้ยงดูเรา แต่เล็กจนโต อดอยากแค่ไหน ไม่ให้หิวโซ แต่เล็กจนโต รักจนหมดใจ... รักพ่อ รักแม่ มากค่ะ..
10 พฤศจิกายน 2552 07:46 น. - comment id 1062355
สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุข สมหวัง สดชื่น สำเร็จ และได้รับสิ่งดีๆนะคะ คิดถึงพ่อแม่เช่นกันค่ะในวันเกิด
10 พฤศจิกายน 2552 08:58 น. - comment id 1062379
อยากเป็นคนดีสำหรับพ่อแม่ อยากเป็นแม้แต่คนดีของสังคม อยากเป็นภรรยาที่ดีมีสุขชื่นชม อยากเป็นเพื่อนตายให้สม มีเพื่อนที่ดี ชอบบทกลอนนี้มากค่ะ มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันเกิดค่ะ
10 พฤศจิกายน 2552 10:04 น. - comment id 1062405
พ่อแม่การุณย์ พระคุณใหญ่หลวง ปกป้องแดดวง ด้วยหวงห่วงใย สุขสันต์ในวันดีๆ ค่ะ
10 พฤศจิกายน 2552 16:34 น. - comment id 1062467
ลูกคุณเกิดครบรอบ หรือว่าครอบครัวคุณไหน อ่านแล้วงงนิดนัย แต่ยกให้ขนมเค็กเชิญ ..... มีเทียนเท่าอายุเท่าไรมิรู้
10 พฤศจิกายน 2552 19:32 น. - comment id 1062622
ไพเราะมากครับ สุขสันต์วันเกิดครับ
10 พฤศจิกายน 2552 22:44 น. - comment id 1062696
สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง จะได้ดูแลพ่อแม่ยามท่านแก่ชรานะค่ะ
17 พฤศจิกายน 2552 17:27 น. - comment id 1065942
ในขณะ ที่เราไปสังสรร ในวันเกิด ไปเที่ยว..มีเพื่อนฝูงมากมาย พ่อแม่อาจเหลือเราแค่คนเดียว เพราะฉะนั้น วันคล้ายวันเกิดไปกราบพ่อแม่กัน