........................................................................... อยากเป็นดั่งสกุณาที่โผบิน อยากเป็นดั่งหินในภูผา อยากเป็นดั่งเมฆในนภา อยากเป็นดั่งมัจฉาในวารี อยากเป็นดั่งพยัคฆ์ในพนา อยากเป็นดั่งจันทราสวยสดศรี อยากเป็นนั่นเป็นนู่นและเป็นนี่ แต่ใจดวงนี้อยากเป็นแฟนเธอ
7 พฤศจิกายน 2552 15:49 น. - comment id 1053442
ผมคิดไปคิดมา ขอเป็นคนจน ๆ แบบนี้ต่อไปดีกว่าครับ
7 พฤศจิกายน 2552 21:32 น. - comment id 1061389
จินตนการฝันใฝ่อยากกลายร่าง เป็นนวลนางแปลงร่างอยากเป็นหงส์ สลับร่างมัจฉาคงคาลง พยัคฆ์คงคืนป่ารอภาชี ชายคงแปลงกลายเล่นเป็นมังกร ดำดิ่งท้องเลกลายเต่าว่ายรี่ ขึ้นฝั่งกลายร่างแกร่งดังราชสีห์ แต่ไร้มีคู่ครองต้องเดียวดาย แต่งตามนะครับ
7 พฤศจิกายน 2552 23:24 น. - comment id 1061459
เขาเรียก..ตอนจบสยบหัวใจ..นะ..จะบอกให้
8 พฤศจิกายน 2552 14:26 น. - comment id 1061745
จบได้น่ารักค่ะ แต่บางที แค่มีใครสักคนอยู่ในใจ ก็รู้สึกดีแล้ว
8 พฤศจิกายน 2552 18:17 น. - comment id 1061794
ดีๆ ครับ ดี แฟนได้อ่าน คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยนะครับ
9 พฤศจิกายน 2552 19:58 น. - comment id 1062130
จริงป่ะ!!!!!!!! เขินนะเนี่ย