แมวไม่อยู่ตัวหนูแสนเริงร่า เพราะเหตุว่าหนูได้แชทสนุกสนาน แมวไม่อยู่หนูนี้แสนเบิกบาน สุขสราญไม่มีแมวเฝ้าจับตา ได้พูดคุยหัวร่อต่อกระซิก ตาขยิบหยอกเอินเพลินหนักหนา ไม่ต้องเกรงว่าอยู่ๆแมวโผล่มา ให้ผวาช่วงเวลาที่ออนไลน์ เมื่อคืนวันผ่านไปจนนานเนิ่น จากที่เพลินเริ่มมองหาแมวอยู่ไหน เจ้าแมวเหมียวเจ้าไปอยู่หนใด ใกล้หรือไกลอยู่ไหนรีบหวนมา รสอาหารเคยกินได้แสนอร่อย กลับต้องกร่อยเมื่อไม่มีแมวตาหวาน บ้านก็เงียบ..เงี้ยบ..เงียบ น่ารำคาญ เคยสำราญกลับเงียบเหงาเศร้าแทบตาย ถึงเวลาที่หนูไม่มีแมว ได้รู้แล้วว่าแมวช่างมีความหมาย หนูคิดถึงแมวมิได้ว่างเว้นวาย ทุกข์มลายถ้าหนูอยู่คู่กับแมว ต่อจากนี้แมวไปไหนหนูไปด้วย จะได้ช่วยให้ชีวิตดูเพริศแพร้ว จะได้เล่นเกมหนูไล่จับแมว คงไม่แคล้วผลัดกันจับผลัดกันคลำ .......................................
6 พฤศจิกายน 2552 16:41 น. - comment id 1060915
ชอบประโยคสุดท้ายครับ.....
6 พฤศจิกายน 2552 16:01 น. - comment id 1060956
ชอบอ่านกลอนของ รักคนดี มีเอกลักษณ์ สำนวน และภาษา เป็นของตนเอง
7 พฤศจิกายน 2552 10:02 น. - comment id 1061152
กลอนน่ารักดีจังค่ะ
7 พฤศจิกายน 2552 06:22 น. - comment id 1061167
พงพันนา(ครูไก่) ขอบคุณที่แวะมาเยือนครับ
7 พฤศจิกายน 2552 06:25 น. - comment id 1061168
เสมอจุก ก็มันมืดน่ะครับ เลยต้องคลำดูว่าไหนหัวไหนหางไหนกลางตัว เหอ..เหอ
8 พฤศจิกายน 2552 21:16 น. - comment id 1061832
คุณเฌอมาลย์ อย่าหัวเราะดังไปครับ เดี๋ยวแมวจะตื่น
9 พฤศจิกายน 2552 09:33 น. - comment id 1062031
9 พฤศจิกายน 2552 12:06 น. - comment id 1062100
อุ้ย!!!!...น้องน้ำตาลหวานนี่เอง ย่องมาเงียบๆ พี่ก็คิดว่าแมว ต๊กกะใจหมดเลย..