ผ้าพันคอ พันใจให้ไออุ่น สุขละมุนหนุนใจให้คลายหนาว ที่ลึกซึ้งถึงอุราในคราคราว แม้หนาวร้าวแต่อุ่นใจใครบางคน ค่าราคาว่าแล้วมีน้อยนิด แต่ดวงจิตแนบสนิทชิดทุกหน ให้อุ่นนางอุ่นรักภักดิ์กมล ไม่หมองหม่นคลายหนาวร้าววิญญา เพียงใจเรามีเราเป่าลมรัก อุ่นยิ่งนักสุขเหลือแม้เหนื่อยล้า ผ้าพันคอพันใจอุ่นหนุนอุรา พี่ส่งมาให้เจ้าอุ่นหนุนใจกัน.