บอกฉันสักหน่อยได้ไหม จะได้ตั้งตาคอยอย่างมีหวัง ถึงแม้โหดร้ายก็จะยอมรับมัน ก็แค่เพียงคำนั้นจากปากเธอ จะปล่อยให้ฉันรอทำไม คำตอบที่เธอให้คงไม่ต่างไปจากนั้น จะช้าหรือเร็วเธอก็ต้องไปจากกัน และฉัน...ต้องการเวลาทำใจ บอกฉันสักหน่อยได้ไหม แม้คำตอบที่ได้อาจไม่ใช่อย่างที่หวัง บอกฉันสักหน่อยได้ไหมจะได้ตัดใจจากกัน จะช้าหรือเร็วก็แค่นั้น...บอกกันแล้วฉันจะไปเอง