สะใจที่เธอโดนทิ้ง จากผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอเลือกแทนฉัน ผิดไหม..หากวันนี้จะมีรอยยิ้มใสให้กัน ตอบแทนความสำนึกช้าในคืนวัน..ยังมีหน้ากลับมา ฉันเคยจมอยู่กับฝันร้าย เจ็บปวดรวดร้าวที่เดียวดาย..จนท้อล้า มีบ้างไหมล่ะ..ที่เธอจะหันกลับมา ก็ไม่มี..แม้หางตา..แม้เสี้ยวใจ สะใจที่เธอโดนทิ้ง ทีนี้คงรู้ถึงความรู้สึกทุกสิ่งแล้วใช่ไหม จะไม่ตอกย้ำ..คำที่เจ็บช้ำใดใด เพราะถือว่าก็เจ็บถึงใจ..เหมือนที่เคยได้เคยเป็น