เค้าว่า อย่าเอาเพื่อนเป็นแฟน เพราะจะเจ็บสุดแสน เกินทนไหว ขอแค่ได้รัก และมองเธออยู่ไกล ไกล ถึงหน้ายิ้ม แต่ในใจ น้ำตาคลอ เพราะรู้ตัวไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยผ่าน ความรักหนอ แต่ไปสะดุดรัก หนุ่มตังเก ต้องรีรอ ถึงจะเป็นรักแท้ แต่ก็ไม่กล้าบอกไป เพลงนี้ ยังคงก้องดังอยู่ กับท่าหัวก้อย ที่เต้นคู่ จำได้ไหม ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ สักวันให้ทำใจ แม่เอย แม่จ๋า ควรทำไง บอกหนูที
5 พฤศจิกายน 2552 07:20 น. - comment id 1060239
มีเพื่อนเป็นแฟนน่าจะเข้าใจตัวตนของกันและกันดีที่สุดนะคะ
4 พฤศจิกายน 2552 11:51 น. - comment id 1060291
เก่ง ยอด เยี่ยม มาก มาก นะ พี่ พล
4 พฤศจิกายน 2552 12:59 น. - comment id 1060313
ทำจัย งัยลูก...
4 พฤศจิกายน 2552 16:29 น. - comment id 1060374
แต่เอาแฟนของเพื่อนได้เปล่า