ทางข้างนั้นยาวไกล สุดแต่ใจจะไขว่คว้า บางครั้งมีน้ำตา บางครั้งสุขสมฤทัย ช่างเถออะนะศิษย์รัก ครูก็จักคอยอยู่ใกล้ ทางนี้อีกยาวไกล อย่าท้อในโชคชะตา วันนี้ที่ก้าวเดิน นานเหลือเกินที่ฝันฝ่า มุ่งมั่นด้วยศรัทธา เอาความกล้าสู่เส้นชัย หากแม้ล้มในวันนี้ วันหน้ามีอย่าไถล ทางเดินมีหลายทางไป แล้วแต่ใจเจ้าเลือกเอย
31 ตุลาคม 2552 23:42 น. - comment id 1058997
กำลังใจ เป็นสิ่งสำคัญค่ะ
1 พฤศจิกายน 2552 07:21 น. - comment id 1059051
ความหมายดีค่ะ จะเขียนว่า "ไขว่คว้า" รึเปล่าคะ และอีกคำ "ยาวไกล" ใช่ไหมคะ แวะมาอ่านงานค่ะ
1 พฤศจิกายน 2552 07:55 น. - comment id 1059066
เธออยู่ไหนคิดถึงเธอเสมอ ไม่เจอเธอในฝันบ้านกลอนผ่าน คอยเวลาเธอปรากฎแสนยาวนาน ฉันวนผ่านบ้านกลอนนอนไม่ลง