หน้าสุดท้าย... เป็นหน้าที่เราอยากเขียนอะไรมากที่สุด เหมือนวันสุดท้ายของชีวิต มีอะไรมากมายที่อยากจดจำ แต่ก็ไม่อาจทำอะไรได้สักสิ่ง หน้าสุดท้าย... จึงปล่อยว่างไว้ เพื่อจะได้เสริมต่อให้เป็นหน้าแรก ของสมุดเล่มใหม่ เป็นบทกวีบทใหม่ และเป็นชีวิตใหม่ ในกระแสธารแห่งอมตะ
1 พฤศจิกายน 2552 17:18 น. - comment id 1059210
ได้ข้อคิดครับ"เก็บสิ่งสุดท้ายไว้เป็นสิ่งเริ่มต้น"
1 พฤศจิกายน 2552 21:44 น. - comment id 1059331
จดจารึกคำกลอนบนไดอารี่ มาถึงที่หน้าสุดท้ายคล้ายเตือนว่า จะแต่งต่อเติมติดหมดสิทธิวา เริ่มเล่มหน้าถ้าข้ายังอยู่มี จบเล่มนี้เริ่มใหม่แล้วเล่มเล่า บอกเรื่องราวความคิดจารึกที่ มีประโยชน์หรือไร้ราคามี หาคนที่อ่านต่อบ่มีใคร..คนสุดท้าย.