เสียงหัวเราะรอยยิ้มในวันนั้น อยู่ไหนกันวันนี้มีที่ไหน นับแต่วันที่เธอได้จากไป ในดวงใจก็มีแต่ทุกข์ระทม วันนั้นเธอหลับตาแล้วไม่ตื่น ฉันกล้ำกลืนจิตใจแสนขื่นขม จนวันนี้ก็ยังร้าวระบม ยังตรอมตรมถึงเธออยู่มิวาย วันแห่งความสูญเสียเธอคนนั้น ช่างให้ฉันโศกเศร้ามิรู้หาย เมื่อไม่มีคนดีอยู่ข้างกาย เหมือนดั่งคล้ายฉันนี้ไม่เป็นคน
30 ตุลาคม 2552 13:11 น. - comment id 1058552
ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเป็นการ สูญเสียที่เจ็บปวดทุกข์ทรมานจริงๆค่ะ ร้องเถอะค่ะ จะได้สบายใจขึ้นบ้างสักนิดก็ยังดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
31 ตุลาคม 2552 09:04 น. - comment id 1058832
ใครที่ประสบด้วยตัวเองย่อมเข้าใจความรู้สึกอันนี้ดี ....ขอเป็นกำลังใจ
31 ตุลาคม 2552 20:02 น. - comment id 1058918
เธอไม่ได้จากไปไหนเลยนะคะ อยู่ในใจคุณตลอดเวลา แค่นี้ ก็เพียงพอแล้วนะคะ คนเรามีพบ ก็มีพรากค่ะ