วันแดงเดือดสุดมันส์วันผีดับ พ่ายหงส์ยับสองศูนย์พรุนทั้งร่าง ถิ่นแอนฟิลด์สุสานผีที่ครวญคราง ผีหลงทางงุนงงลงหลุมไป หงส์จิกผีสามครั้งหลังแดงเดือด ผีถูกเชือดเหย้าเยือนเหมือนโดนไสย แฟนผีร้องโหยหวนชวนเห็นใจ จะหาใครปลุกผีที่วางวาย เห็นท่านเซอร์เฟอร์กูสันนั้นเมาหมัด โดนจับยัดลงหลุมกลุ้มไม่หาย เมื่อตอร์เรสยิงผีหนีกระจาย ผีต้องตายอีกหนไม่พ้นกรรม เกมฟุตบอลสอนใจให้ข้อคิด เหมือนชีวิตมีสุขีมีเจ็บช้ำ หากลุ่มหลงว่าเก่งกาจอาจระกำ สัจธรรมแพ้ชนะคละเคล้ากัน.!!! ๒๖/๑๐/๕๒
26 ตุลาคม 2552 14:23 น. - comment id 1056895
ถูกใจจ๊อดดดดดดดดดด
26 ตุลาคม 2552 17:43 น. - comment id 1056934
แฟนรีอัลมาริดครับ
27 ตุลาคม 2552 13:57 น. - comment id 1057262
อิอิอิ นึกว่ากลอนผี ที่แท้ก็ลูกกลมๆๆๆๆนี่เอง อิอิอิ
27 ตุลาคม 2552 18:22 น. - comment id 1057395
ก็ชอบดูเหมือนกันค่ะ