เก็บเพียงนิดเกี่ยวเพียงน้อยค่อยๆรัก หวังสักวันเธอประจักษ์และมองเห็น ทุกรู้สึก ทุกกระทำ ที่ฉันเป็น ไม่อาจเทียบกับแสงเพ็ญในคืนใด เพราะตัวฉันเป็นเพียงแสงหิ่งห้อย ไม่เลิศลอยค่อยกระพริบวิบวับไหว ไม่โชติช่วงดังตะเกียงคอยส่องไฟ เงียบสงบด้วยเจียมใจ ในรักเธอ ใฝ่ฝันเพียงเธอรู้ได้ในวันหนึ่ง ซึ่งวันนั้น จะมาถึง หรือรอเก้อ เป็นเพียงหวัง เป็นเพียงฝัน ที่อยากเจอ รู้เพียงแต่ รักเสมอ สุดหัวใจ
26 ตุลาคม 2552 04:31 น. - comment id 1056760
ลองวิ่งวนค้นหามานานนัก โอ้ความรักถอยห่างเหมือนอยากหนี ครั้นอยู่นิ่งเซ้าวี้ตามราวี ยอมโดยดีเธอกลับทำช้ำใจ รักแล้วกลับหนี
26 ตุลาคม 2552 08:27 น. - comment id 1056787
แสงหิ่งห้อยนั้นเย็นตา ยวนใจมิร้อนเหมือนไฟในตะเกียง มีสุขกับการได้รักเปรียบเหมือนการให้ มีสุขกับการถูกรักเปรียบเหมือนเป็นผู้รับ ถ้าเลือกใด้ใครๆก็อยากเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ
26 ตุลาคม 2552 20:08 น. - comment id 1056969
งองามจังค่ะ อบอุ่นด้วย
26 ตุลาคม 2552 23:50 น. - comment id 1057044
เพียงแค่หวังดังแสงแห่งหิ่งห้อย แม้จะน้อยคอยส่องปองความฝัน มิอาจเทียบเปรียบแสงแห่งดวงจันทร์ มิไหวหวั่นวันนี้แค่มีเธอ
27 ตุลาคม 2552 13:23 น. - comment id 1057254
เป็นความหวังในรักยากหักจิต แม้เพียงคิดในหัวใจใช่ใครหนอ เธอคนเดียวเท่านั้นที่ฉันรอ ถนอมรอรักเพียงเธอเสมอใจ ************************ อ่านแล้วคิดถึงคนไกลจังเลยค่ะ เพราะมั่กๆๆๆๆๆ อิอิอิ