เคยไหม เคยเหงาบ้างไหม เคยไหม ใจหายโดดเดี่ยว เคยไหม อ้างว้างคนเดียว เคยไหม เหลียวมองไม่เห็นไคร ก่อนเคย มีเธอเคียงข้าง ก่อนเคย ล้มบ้างยังลุกไหว ก่อนเคย ชุ่มชื่นหัวใจ ก่อนเคย มองไปยังมีเธอ ไม่มี อีกแล้วในวันนี้ ไม่มี คนดีที่ยิ้มให้ ไม่มี ความรักที่ล้นใจ ไม่มี ฟ้าใสให้ชื่นบาน
23 ตุลาคม 2552 12:33 น. - comment id 1054886
เคยบ้าง ที่ใจเหงา เคยบ้าง ที่เศร้าซึม เคยบ้าง ที่ถูกลืม เคยบ้าง ที่แอบปลื้มคนเดียว แต่ว่า อาจมีความหวัง แต่ว่า เธอยังแลเหลียว หวังว่า ฉันไม่ถูกทิ้งโดดเดี่ยว หวังว่า บนทางสายเปลี่ยวคงเจอเธอ...
23 ตุลาคม 2552 09:37 น. - comment id 1055427
alone อืม....เคยสิความรู้สึกแบบนี้ หลังจาก โดดเดี่ยว แล้ว ความรู้สึกต่อมาคือ เดียวดาย และไม่นาน ก็จะหาย.....เชื่อเถอะนะ...จงกระพือปีกอย่างสง่างามสู่โลกกว้างต่อไป เป็นกำลังใจให้จ้า
23 ตุลาคม 2552 11:28 น. - comment id 1055465
อยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จังครับ มันช่างยาวนานเหลือกเกิน ขอได้ไหมขอไครแค่สักคน ขอให้มาพาพ้นจากความเศร้า ขอได้ไหมแค่ให้หลุดจาความเหงา ขอแค่เธอคนเก่าจงหวนคืน
23 ตุลาคม 2552 13:04 น. - comment id 1055497
ก็......เคยนะ แต่ก็ต้องผ่านมาให้ได้ ฟ้าหลังฝนต้องสดใสค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
23 ตุลาคม 2552 15:22 น. - comment id 1055618
23 ตุลาคม 2552 15:27 น. - comment id 1055626
แวะมาเยี่ยมค่ะ
23 ตุลาคม 2552 16:30 น. - comment id 1055658
ขอบคุณทุกๆ คน ครับผม
25 ตุลาคม 2552 13:23 น. - comment id 1056548
ไม่เคยเหงาครับ แต่ร้องเพลง พี่พงษ์สิทธิ์ บ่อยๆ เคยเหงากันบ้างไหม เคยรู้อยู่ใช่ไหม ว่าเหงามันโหดร้าย....เกินจะเปรียบ มองหาคนข้างกาย มองไปทางไหน ก็มีแต่คนเหงาๆๆ....เท่าๆ กัน ลงท้าย เหงาเท่ากันครับ