กลับคืนมาตรงนี้..ที่ของเรา

violet

หากผิดหวังกับความรักในครั้งนี้
โลกอาจดูเลวร้ายเต็มที..จนเกินรับไหว
คนที่เธอแคร์และมั่นคง..กำลังจะเปลี่ยนใจ
เดินกลับมาที่เดิมได้ไหม..ที่ของเรา
ยังมีความรัก..ความหวังดี..ที่มากล้น
จากหัวใจใครหนึ่งคนที่ยังไม่แปรเปลี่ยน
โลกหมุนไปข้างหน้า..วันเวลาไม่อาจหมุนเวียน
และคนอย่างฉันก็ไม่เคยพากเพียร..ที่จะลืมเธอ
กลับมาตรงนี้จะดีกว่า
เธอยังคงคุณค่า..แม้นานแค่ไหน
ฉันไม่เคยโกรธ..ไม่เคยถือโทษที่เธอจากไป
หากวันนี้ขาดคนรักคนเข้าใจ..จะกลับมาที่เดิมก็ได้..ฉันยินดี				
comments powered by Disqus
  • mono

    30 มีนาคม 2545 22:28 น. - comment id 43438

    ซึ้งมากเลย  เพราะมากด้วยจ้ะ
  • หว่ออ้ายหนี หนี่หว่ออ่าย อิอิ

    30 มีนาคม 2545 23:08 น. - comment id 43447

    เพราะดีคับ เป็นกำลังใจให้นะ
  • ตฤณ

    31 มีนาคม 2545 08:27 น. - comment id 43488

    กินใจดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน