กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ริมหน้าต่าง
ก่อนเคยคิดเคยหวังที่จะฝัน ก่อนคอยวันเวลานี้มาหา ก่อนเคยคอยและคอยทุกเวลา เฝ้ามองหาและคอยไม่น้อยใจ รู้ทั้งรู้นะรู้ไม่มีหวัง แต่ก็ยังเฝ้าคอยครำครวญหา ยังไม่รู้เมื่อไรใจจะมา ยังคอยหามีความหวังกับการรอ
31 มีนาคม 2545 02:48 น. - comment id 43481
ชอบแอบมองนกน้อยและดอกแก้วริมหน้าต่าง ม่านบางบางใจเบาเบายังมีหวัง บอกกับใจตัวโลกนี้มีวิมานดินไม่ภิณท์พัง หวังและฝันรุดหน้าท้าฝันไกล..ไม่ท้อเลยนะคนดี รักและให้กำลังใจนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ