เมื่อความรักที่มีเกิดความรู้สึกว่าอิ่มตัว กลัวเหลือเกินว่าสองเราจะเปลี่ยนไป แน่นอนหล่ะมันเป็นเรื่องของหัวใจ ทำอย่างไรที่จะให้รักอยู่อย่างยั่งยืน รักที่มีสองเราต่างมิเคยฝืน ไม่เคยยืนอย่างโดดเดี่ยวหรือเดียวดาย แม้ไกลกันเราต่างเหมือนยังอยู่เคียงข้างกาย รักมิคลายลางเลือนไปไกลห่างตัว ถ้าเหนื่อยนักเธอพักเถิดที่รักเอย ขอทรามเชยแวะพักหลับสักหน และวันนี้ขอสัญญากับหน้ามน คนหนึ่งคนรอเธอกลับและรับขวัญ
20 ตุลาคม 2552 18:13 น. - comment id 1054032
หากอิ่มตัว..ก็ปล่อยให้ตกผลึกดูต่อไปครับ
21 ตุลาคม 2552 07:23 น. - comment id 1054265
หวัดดีคับ...คุณ ยิปซี4 ความรัก...เหมือนถังรั่ว... เรื่องพันพัว...ตัวคนสอง เลือกไป...ใช้ครอบครอง โดยทั้งสอง...ต้องเติมกัน ฝ่ายใด...หยุดเติมก่อน อีกฝ่ายคลอน...งอนผิดผลัน รักหด...ลดลงพลัน ถังใบนั้น...พลันว่างลง แต่เพียง....เพียรเติมรัก ทั้งคู่จัก...เต็มประสงค์ ส่งผล...เป็นมั่นคง เผลอๆพงศ์...คงเต็มเมือง... มาสดับ...รับกลอน...ขอรับ...
21 ตุลาคม 2552 09:17 น. - comment id 1054310
เมื่อความรักจักอยู่ตัว ไม่คิดกลัวว่ารักจักเปลี่ยน ความรักอยู่ตัวแล้วไม่เพี้ยน จักเวียนว่าย...อยู่ข้างกายเธอ
23 ตุลาคม 2552 15:22 น. - comment id 1055617