ลมพายุพัดกระหน่ำ เหมือนจะคอยตอกย้ำให้ช้ำหนัก ครั้งหนึ่ง..กับการจากไปของคนรัก ยากนักจะหักใจให้ลืมลง ละอองฝนสาดซัดเข้ามา หยดน้ำที่ปลายตา..ก็รินไหล บอบช้ำเหลือเกินแล้วหัวใจ ไขว่คว้าหาอุ่นไอจากเธอ..ไม่ได้เลย ....กระหน่ำลงมาเถิดสายฝน ล้างใจคนที่แตกสลาย อย่าให้หลงเหลือเยื้อใย ใด ใด ให้ต้องอธิบาย ว่าทำไมผู้หญิงอย่างฉัน.... ถึงรักเธอมากมายเหลือเกิน....
30 มีนาคม 2545 22:55 น. - comment id 43441
การลืมใครสักคนที่เคยรักเป็นเรื่องยาก ขอเป็นกำลังใจให้ตัดใจได้เร็วๆนะคะ
31 มีนาคม 2545 13:39 น. - comment id 43504
อึ้งเลย อ่านแล้วกินใจเมย์อีกแย้วนะจ๊ะเปิ้ล มาเป็นกำลังใจให้นะ
1 สิงหาคม 2545 15:13 น. - comment id 64322
ถ้าเขาไม่รักเราแล้วจะรักเขาทำไมให้เมื่อยตุ้มหละยาย