หากใจ..ยังมีรัก

จั่นเจา คนจร

อย่าท้อแท้ปราบใด..ใจมีรัก
อย่าห้ามหัก..รักไป..ให้ไกลฝัน
อย่าปิดใจที่ร้าวรัก..ทุกคืนวัน
อย่ามัวฝัน วันเก่า ให้เศร้าใจ
   ตราบตะวัน ยังทอแสง แรงเจิดจ้า
ดวงดารา ยังสกาว พราวสดใส
ตราบแสงจันทร์ ยังนวล ชวนชื่นใจ
ขออวยชัย ให้ประสบ..พบรักเอย.				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    20 ตุลาคม 2552 16:36 น. - comment id 1053981

    หัวใจยังมีรักค่ะ 
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ยายแม่มด

    20 ตุลาคม 2552 17:26 น. - comment id 1054017

    ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอค่ะ
    
    อิอิอิ
    
    11.gif6.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    21 ตุลาคม 2552 01:21 น. - comment id 1054223

    หากดวงใจมีรักดุจดังนกโผบิน
    บินไปไกลแสนไกล...
    เพลงนี้เลยนะคะ
    36.gif36.gif36.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    21 ตุลาคม 2552 11:56 น. - comment id 1054436

    
    หากมีใจก้อใช่ยังมีรัก
    แต่ขอพัก..สักคราเพราะว่าช้ำ
    อยากทำใจให้พร้อมออมใจจำ
    แล้วค่อยนำ..รักใหม่ให้ใจลอง
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • จั่นเจา คนจร

    21 ตุลาคม 2552 17:47 น. - comment id 1054567

    คุณเพียงพลิ้ว
    
     เมื่อหัวใจคุณยังมีรัก  ขอให้โลกนี้สดใสสำหรับคุณตลอดไปนะครับ. 42.gif
  • จั่นเจา คนจร

    21 ตุลาคม 2552 17:49 น. - comment id 1054568

    คุณยายแม่มด.
    
       จริงๆ ครับ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ..
    เราต้องมีความหวัง เพื่อสร้างกำลังใจให้กับตัวเรา.
  • จั่นเจา คนจร

    21 ตุลาคม 2552 17:51 น. - comment id 1054569

    คุณปราง.
    หากดวงใจมีรักดุจดังนกโผบิน
    บินไปไกลแสนไกล...
    เพลงนี้เลยนะคะ
    ******************
    ผมอยากฟังคุณปรางร้องเพลงให้ฟังจังเลย.
    42.gif
  • จั่นเจา คนจร

    21 ตุลาคม 2552 17:57 น. - comment id 1054571

    คุณน้ำตาลหวาน
    
    หากมีใจก้อใช่ยังมีรัก
    แต่ขอพัก..สักคราเพราะว่าช้ำ
    อยากทำใจให้พร้อมออมใจจำ
    แล้วค่อยนำ..รักใหม่ให้ใจลอง
    ***********************
      คิดจะมี รักใหม่ อย่าลืมจั่นเจา นะครับ 58.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน