๑. ๏นาฬิกาหนึ่งสุดแสน เที่ยงตรง บอกเวลาทุ่มโมง เที่ยงมั่น หนึ่งนาฬิกาบ่ตรง เคียงข้าง บ่รู้กาลไหนนั้น เที่ยงแท้แน่นอน ๒. ๏หนึ่งคนชี้ทาง สว่างใส จักไปที่หนใด บ่ยั่น สองคนพาสงสัย มืดมน เลือกบ่ถูกถึงขั้น จักต้องหยุดเดิน ๓. ๏หนึ่งคนคงรักมั่น ยืนยง รักยืนนานมั่นคง ชั่วฟ้า สองคนทำใจหลง นอกลู่ รักนั้นแลเห็นว่า ยากหวังในรัก