จริง จริง ก็รู้สึก...เกรงใจ ที่ไม่อาจตอบคำถามของใครได้ทุกข้อ แต่ถ้าคนถาม...ยังเต็มใจจะรอ และไม่รู้สึกท้อ...กับการร้องขอ... .......คำตอบที่ต้องการ...... เรื่องบางเรื่อง...ก็ไม่ง่ายนักที่จะบอก การเงียบ คงเป็นทางออก..สำหรับเรื่องที่เลยผ่าน ฉันรู้ดีว่าความจริงใจ ใครก็คง...ต้องการ แต่ถ้าถามถึงเรื่องวันวาน... สิ่งที่ฉันต้องการ...ก็คือ เวลา... ขอบคุณล่วงหน้า...ถ้าเธอจะยอมให้โอกาส ชีวิตที่เคยผิดเคยพลาด...ของคนตรงหน้า แต่ถ้าไม่...ฉันคงบอกได้...เพียงคำลา และยอมจากไปให้ไกลตา... ...ดี...กว่า...อยู่...เพื่อ...รัก...เธอ...
19 ตุลาคม 2552 00:39 น. - comment id 1053146
สวัสดีค่ะ อ่านแล้วเศร้าจัง
19 ตุลาคม 2552 07:49 น. - comment id 1053190
เวลามี เสียที ไร้โอกาศ รับผิดพลาด ขออภัย กระไรหนอ ร่ำเรียกร้อง เรื่อยไป ไม่เคยพอ ผิดแล้วขอ โอกาศ ที่พลาดไป ผิดที่ใจ ประมาท จึงคลาดแคล้ว หลายครั้งแล้ว ที่มี นี่ใช่ไหม? คนถูกขอ ย่อมอึดอัด ขัดเคืองใจ จะหาใหม่ ก็กังวล คนขอมา
19 ตุลาคม 2552 08:41 น. - comment id 1053220
ให้โอกาสจ้า....
19 ตุลาคม 2552 10:38 น. - comment id 1053271
การรอเป็นทุกข์เสมอค่ะ... ขอให้สำเร็จนะค่ะ
19 ตุลาคม 2552 17:37 น. - comment id 1053433
...... อย่าเศร้าคะ เพื่อนๆที่นี่มีเยอะแยะ เนอะ ยิ้มนะคะ ยิ้มมมม แบบนี้ๆ
19 ตุลาคม 2552 21:06 น. - comment id 1053558
อ่านกลอนแล้วเหมือนคนอกหัก
19 ตุลาคม 2552 22:09 น. - comment id 1053638
เศร้าเชียวนะคับ......คุณครู....
19 ตุลาคม 2552 22:49 น. - comment id 1053647
คนที่จะรักเรา ต้องรักเราที่เราเป็นนะคะ อดีตเราไม่สามารถกลับไปแก้ได้ แต่เราสามารถทำปัจจุบันให้ดีได้นี่ สู้ ๆ นะคะ มาค่ะพี่ปรางอยู่เป็นเพื่อนค่ะ