พอใจไหมกับคน คน นี้ คนที่ได้ชื่อว่าเธอยกใจให้ พอไหมสำหรับความจริงจัง-จริงใจ มากไป หรือ น้อยไป เอาแค่ไหนถึงจะดี พอใจไหมกับความรัก ทุกอย่างประจักษ์เป็นพยานเป็นสักขี เพราะอะไรต่อมิอะไรก็เพื่อเธอ..คนดี.. แล้วทั้งหมดใจที่มีเธอให้ใคร เธอก็ยังไปกับเขาคนนั้น ทั้งที่คาราคาซังกับฉันใช่ไหม ฉันถามเธอก็บอกว่าเพื่อน..เพื่อนเท่านั้นไม่มีอะไร พยายามทำความเข้าใจ..แต่มันรับไม่ได้..ไล่ไม่ทัน เพราะเธอรู้ถึงอย่างไรฉันก็รัก ยอมทุกอย่างทั้งภักดี ทั้งความฝัน อะไรทำได้เพื่อเธอฉันก็จะทำ แม้สิ่งเหล่านั้นจะทิ่มแทงหัวใจ ฉันต้องการเพียงแค่นี้ ห่วงใย ใส่ใจ หวังดีกับฉันจะได้ไหม เรื่องแค่นี้มันคงไม่หนักหนาอะไร ถ้าเธอจะทำ ก็ต้องทำได้ ฉันมั่นใจในตัวเธอ
30 มีนาคม 2545 17:04 น. - comment id 43417
เศร้าจังนะ
30 มีนาคม 2545 17:08 น. - comment id 43421
ถ้าใครสักคนรักเราจริง เราจะไม่ต้องเรียกร้องความรู้สึกที่ขาดหายเหล่านี้เลย จะเอาใจช่วยตฤณนะจ้ะ
31 มีนาคม 2545 08:20 น. - comment id 43485
ขอบคุณค่ะะ
31 มีนาคม 2545 13:41 น. - comment id 43505
อย่าเศร้าสิ อดทนต่อไปนะ มีเราเป็นกำลังใจให้แล้วกัน
3 เมษายน 2545 14:10 น. - comment id 44016
เศร้า......