ช่วยรับฉันไว้.....

วงศ์ตะวัน


...อยากบอกรักเธอทุกวัน
แต่ไม่รู้ว่าเธอจะฟังคำนั้น...ไหม
แค่ต้องการให้เธอได้ยินเสียงหัวใจ
และยื่นมือมารับเอาไว้...พิจารณา
คิดให้ดี...ก่อนตัดสินใจ
ยากนะ...กับการที่จะมีใครมาห่วงหา
เดิม...เธออาจมองไม่เห็นฉันในสายตา
แต่ตอนนี้ช่วยยอมยืดเวลา...
...รับฉันไว้พิจารณา...ดูอีกที
				
comments powered by Disqus
  • กิตติเวทย์

    18 ตุลาคม 2552 22:39 น. - comment id 1053074

    อยากฟังคำพร่ำรำพัน
    ว่าเธอรักฉันฝันใฝ่
    อยากฟังเสียงของหัวใจ
    อยากฟังความนัยดวงมาลย์
    
    อยากบอกว่าพี่ห่วงหา
    อยากวอนด้วยตาสื่อสาร
    อยากบอกว่าในทุกกาล
    ใจฉันนั้นมีเพียงเธอ
    
    ....โดดจากตึกชั้น 4 พี่คงรับไม่ไหว..555
    36.gif36.gif57.gif36.gif19.gif
  • ปรางทิพย์

    18 ตุลาคม 2552 23:29 น. - comment id 1053105

    มารับฟังเสียงของหัวใจค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • นรสิริ

    19 ตุลาคม 2552 18:39 น. - comment id 1053457

    มาช่วยรับมือไว้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน