เธอจะรู้บ้างไหม... ฉันมีหัวใจ ทั้งไหวและหวั่น คราใดที่แหงนมอง ท้องฟ้ากว้างใหญ่...บนนั้น ไม่เคยมีแม้สักวัน...ที่ฉันจะไม่คิดถึงเธอ กับบางคน...ที่อยู่แสนไกล ท่ามกลางโลกใบใหญ่...แต่ใจยังคิดถึงเสมอ เธอคนนั้น...ที่ฉันไม่ได้เจอ แต่ยังอยู่กับฉันเสมอ...ในแววตา รู้ไหมว่าฉันสัมผัสได้... ถึงรักมากมายและความห่วงหา แต่อย่าเลย ให้ฉันเป็นคนนั้น ที่ทำเธอเสียน้ำตา ทำได้เพียงบอกผ่านดาวบนฟ้า...แล้วเอ่ยไปว่า...ฉันขอบคุณ