สดุดี ความรัก ประจักษ์แล้ว สุดเพริดแพร้ว สวยงาม ตามประสา เพียงเพ่งมอง พิศพักตร์ แม่น้องยา เสียงหนึ่งว่า น่าใช่ ที่ใจฝัน วงคิ้วเข้ม ตาโต เรียวปากเล็ก แก้มปานเด็ก เนียนใส ไร้สีสัน แต่ทว่า น่ามอง สองตานั่น ให้ชวนฝัน คนึงหา แม่ยาใจ เพียงหลับตา เห็นหน้า แม่น้องเจ้า เอนี่เรา ผิดเพี้ยน ไปหรือไม่ เห็นแต่หน้า นัยย์ตาโต โถหัวใจ สุดกลั้นไหว ขอรำพัน เป็นบทกลอน
17 ตุลาคม 2552 11:38 น. - comment id 1052503
หลงรักสาวสักคน ทำให้หวนคิดถึงเพลง..ผีโรงเย็น.. หลงรักสาวซักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจึงต้องเศร้า เพราะเราเป็นผีโรงเย็น
17 ตุลาคม 2552 13:09 น. - comment id 1052533
แต่งให้สาวคนไหนเหรอคะ อิอิ สำนวนเพริศแพร้วเหลือเกิ๊น แวะทาทักทายค่ะ
17 ตุลาคม 2552 16:35 น. - comment id 1052576
สาวไหนได้อ่านคง ใจอ่อนให้มั่งนะครับ ขอให้โชคดีในัรกครับ
18 ตุลาคม 2552 00:37 น. - comment id 1052702
ขอบคุณคุณกิตติเวทย์ที่แวะมา ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านค่ะ น้อมรับคำอวยพรคุณชายน้อยแห่บ้านทุ่งค่ะ ขอบคุณกำลังใจจากวาวเดือนด้วยนะ บอกตรงๆพี่ไม่ค่อยมั่นใจเลยนะ ทั้งสองอันเลยล่ะ
18 ตุลาคม 2552 03:53 น. - comment id 1052717
มั่นใจเถอะ เก๋อ่านแล้วเห็นภาพเลย
18 ตุลาคม 2552 07:03 น. - comment id 1052738
แน่ใจนะครับ ว่าสักคน คงไม่ใช่ โหลนึง
18 ตุลาคม 2552 11:05 น. - comment id 1052803
มาต้อนรับสมาชิกใหม่ จันทร์จ้า จ้า ว่าแต่หลงรักสาวคนใดหรือนี่ ..