ค่ำคืนนี้มีดาวพร่างพราวฟ้า แสงจันทราสวยใสทอไยฝัน มองดาวเด่นเคียงเดือนเป็นเพื่อนกัน แต่ตัวฉันคืนนี้ไม่มีเธอ ปีครึ่งแล้วแก้วใจพี่ที่ลาลับ ยังรอวันคืนกลับนับเสมอ สัญญาใจให้กันฉันคู่เธอ ยังไม่เผลอหมายมั่นสร้างฝันงาม เธอลาไปใฝ่ศึกษาเพื่อหน้าที่ ขอให้พี่คอยคนดีอย่าผลีผลาม อย่ารวนเรจิตใจในทุกยาม เพียงสองปีอย่าวู่วามห้ามนอกใจ มองเดือนเพ็ญเด่นคู่หมู่ดวงดาว นภาพราวเจิดจ้าฟ้าสวยใส อยู่ฝั่งพู้นลำบากไหมจอมใจ ดูให้ดีจะไปไหนให้ระวัง เดือนตุลาหน้าหนาวเข้ามาทัก ขอที่รักสู้ชีวีอย่างมีหวัง ยามหลับนอนห่มผ้านะหาอุ่นอัง สวมเสื้อหนาทุกครั้งนั่งรถรา ชิงช้าไกวตัวนี้ปีก่อนนั้น เราคู่กันแกว่งไกวใจหรรษา ค่ำคืนนี้พี่นั่งไกวใต้จันทรา จะแกว่งไกวชิงช้ารอท่าเธอ
16 ตุลาคม 2552 21:47 น. - comment id 1052379
16 ตุลาคม 2552 22:00 น. - comment id 1052382
1 ว่าไง...ยิ้มแฉ่งเชียว...ฉางน้อย คิดถึงคน...ที่คอย...ฝั่งพู้นไหม หรือมีคน...เคียงคู่..อยู่ข้างกาย จึงยิ้มได้..วาบหวาน...เป็นสาส์นมา .....คงสบายดีนะ...
16 ตุลาคม 2552 22:01 น. - comment id 1052384
คิดถึงจึงพร่ำหา น้องจ๋าอย่าลืมพี่ รักน้องคอยคนดี อยู่ที่นี่ที่เดิมของเรา..
16 ตุลาคม 2552 22:28 น. - comment id 1052391
2 กันนามารอท่า โล้ชิงช้าท้าลมหนาว ดูฟ้าฉาบเดือนดาว เฝ้าคอยคราวเจ้ากับมา .....หวัดดีครับ.....
17 ตุลาคม 2552 15:09 น. - comment id 1052565
ไปหาเค้าไม่ไดหรอ
18 ตุลาคม 2552 06:57 น. - comment id 1052729
นั่นจิครับ คึดฮอดหลาย กะ ไปหาเขา ซำแม๊ะ