กาลเวลาเยียวยาใจได้จริงหรือ เพราะได้ยินเขาลือว่ามีผล หลายคนที่อกหักรักเล่นกล ความหมองหม่นหายได้อาศัยกาล หากเวลารักษาใจได้จริงแท้ ใยตัวฉันจึงแย่แม้วันผ่าน ฉันผิดหวังสิบปีเคลื่อนเหมือนวันวาน ใจยังคงร้าวฉานโอ้กาลกล ฤาว่ากาลท่านลำเอียงเกี่ยงรักษา มองดูหน้าก่อนที่จะมีผล คนอ่อนแอปล่อยไปให้อับจน ส่วนว่าคนที่เข้มแข็งเสริมแกร่งมัน แท้จริงนั้นมันเกี่ยวใกล้หรือไม่หนอ มีผลต่อการรักษาพาสมาน หรือแท้จริงมันไม่เกี่ยวกับเสี้ยวกาล เพราะบางท่านเพียงสามวันพบฝันงาม
15 ตุลาคม 2552 16:46 น. - comment id 1051831
สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนเพราะๆ ค่ะ
15 ตุลาคม 2552 17:26 น. - comment id 1051845
เวลาคงรักษาใจไม่ได้แต่กาลเวลาทำให้ความผิดหวัง สมหวัง ค่อย ๆ เลือนลางไป
15 ตุลาคม 2552 19:52 น. - comment id 1051883
1 หวัดดีขอรับคุณ virismara ยินดีครับ
15 ตุลาคม 2552 19:59 น. - comment id 1051884
2 ยังสงสัยนะครับคุณไร่ผาสุก ว่ากาลเวลาทำให้สิ่งต่างๆเลือนหายไปได้จริงๆ กาลเวลามีอานุภาพขนาดนั้นเชียวหรือ ถ้าไม่มีกาลเวลา..เราจะทุกข์ไหมนะ.. และเรามีความทุกข์ แต่ไม่กาลเวลา เราจะหายทุกข์ได้อย่างไร... .............เออนะ...
15 ตุลาคม 2552 22:36 น. - comment id 1051994
ชอบตอนจบค่ะ เพราะไม่ชอบเศร้าโศกเกินสองถึงสามวันจริงๆ เป็นคนลืมง่าย อภัยง่าย ไม่โกรธนาน แม้จะอกหัก ก็ยังรักแบบเพื่อนได้ ชอบตำหนิตัวเองไว้ก่อน ว่าเราไม่ดีพอ เขาถึงได้ไม่รัก อิ อิ
16 ตุลาคม 2552 00:23 น. - comment id 1052012
5 ลืมง่าย อภัยง่าย ไม่โกรธนาน จะวันผ่านหรือนานปีไม่มีผล เป็นเรื่องของภายในจิตใจคน ที่ฝึกฝนจนแจ่มใสอภัยพาล ....แบบนี้ใช่ป๊ะ...อนงค์นาง
16 ตุลาคม 2552 00:37 น. - comment id 1052016
กาลเวลารักษาใจไม่ใช่หรอก ตัวผมบอกเอาไว้อยู่เสมอ มันก็แค่ช่วยให้ใจไม่ละเมอ ให้หยุดเพ้อหยุดฝันถึงวันวาน แผลในใจอะไรเล่าจะรักษา แค่เวลานั้นไม่พอล้างคำหวาน แต่เวลาคือเส้นทางแห่งตัวกาล ให้พบพานรักใหม่สดใสเอย เวลาไม่ช่วยรักษาใจ แต่เวลาไซร้ทำให้เราพบอะไรใหม่ๆในชีวิต PS.คนที่ยึดติดอาจใช้เวลามากสักหน่อย ค่อยๆไปครับ
16 ตุลาคม 2552 13:39 น. - comment id 1052122
หวัดดีขอรับ...ท่านกิตติเวทย์... บทนี้..(.เพราะต้องกับผมด้วย...) ยอมรับ...ว่าหยิบความรู้สึกเพียงนิดน้อย... มาร้อยเรียง...ได้สุดๆ...จริงๆ.... ชอบคอนเซ็ป...นี้...มากๆ.... นับถือๆๆ....
16 ตุลาคม 2552 15:07 น. - comment id 1052178
บางท่าน3วันหาย บางท่านสิบปียางไม่หาย งั้นต้องอยู่ที่คนที่รู้สึกละมั้ง อาจจะไม่ใช่ที่กาลเวลา
16 ตุลาคม 2552 22:01 น. - comment id 1052385
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะเพราะยังไม่ถึง3วันเลย เขาก้อมีคนใหม่แล้ว5555 เพราะเขาคบกันตอนที่คบกับเราเหมือนกัน ใจคนเนอะ