โคมเอ๋ยโคมทอง ลอยล่องพ้นขอบสุเมรใหญ่ ทอแสงเรืองรองไฉไล สาดฉายบดโสมโลมดิน แสงโสมเจ้าอัปรา หมู่ดาราหลบลี้หายสิ้น เพลงทิวาเจิดจ้าเป็นอาจินต์ รังสีทองกระจายถิ่นทั่วสกนธ์ ฝูงวิหกบินหาอาหาร สารสัตว์สำราญทั่วแห่งหน ดอกหญ้าน้อยอวดกลีบจ้อยสยายตน เหล่าพืชผลยิ้มรับสุริยัน เพลงเอ๋ยเพลงทิวา ทำนองกล้าลีลาเลิศดูเฉิดฉัน ดุจหนึ่งมโหรีที่ประชัน ทั้งลูกขั้นลูกตามงดงามจริง ครั้นแสงแดดเริ่มแผดพลังแสง ย่อมร้อนแรงเผาผลาญดั่งมารสิง เหล่านกกาบินหาที่พักพิง พอได้อิงหลบร้อนค่อยผ่อนใจ จวบอาทิตย์อัสดงจึงลงเล่น ออกจากแหล่งซ่อนเร้นเป็นฝูงใหญ่ เพลงทิวาก็ล้ามลายไป เงียบสลายรอหลีกอีกวงเอย
14 ตุลาคม 2552 21:05 น. - comment id 1051545
เข้ามาฟังเพลงทิวาตอนค่ำค่ะ อยากรู้จังว่าวงต่อไปคือวงอะไร เข้ามาเยี่ยมเยียนค่ะ
15 ตุลาคม 2552 18:43 น. - comment id 1051863
** เพลงทิวา ทำนอง ช่างครองเศร้า ดูเงียบเหงา วิโยค ให้โศกศัลย์ เฝ้ารำพึง ถึงพี่ ทุกวี่วัน อยากจำนรรจ์ ให้สุข ในทุกครา.....ฯ สวัสดีค่ะ..ท่านพี่...สบายดีมั้ยคะ...ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ..ระลึกถึงเสมอค่ะ...
15 ตุลาคม 2552 21:07 น. - comment id 1051927
แวะมาชมกลอนดอกสร้อย..อันไพเราะครับ
15 ตุลาคม 2552 22:10 น. - comment id 1051984