รถเมล์ 2009

จั่นเจา คนจร

* รถเมล์ไทยขับไปตามใจฉัน
ติดช่างมันแช่จอดทอดสมอ
เบียดกันแน่นหน้าหลังยังไม่พอ
หากขืนรอคอยท่าจะช้านาน
* เหยียบคันเร่งเร็วเร้าเข้าป้ายหน้า
นั่งผวาหวาดหวั่นมันอาจหาญ
แซงซ้ายขวาเบรกกันฉันแทบคลาน
ทุกวันวานประจำทุกค่ำคืน
* 184 โทรไวให้คลายทุกข์
ต้องเร่งรุกแก้ไขไม่ทนฝืน
ขับด้วยใจวินัยเยี่ยมอยู่ยั่งยืน
ไม่สะอื้นพาเศร้าใจเพราะภัยเอย.				
comments powered by Disqus
  • ป๋อง เจ้าเก่า(แวะมาแจมครับ)

    14 ตุลาคม 2552 17:04 น. - comment id 1051469

    184 มีไว้ให้คลายทุกข์
    ต้องเร่งรุกแก้ไขไม่ทนฝืน
    ขับด้วยใจวินัยเยี่ยมอยู่ยั่งยืน
    ไม่สะอื้นพาเศร้าใจเพราะภัยเอย.
               .............................
    
    คงจะได้ดังฝันไม่นานนี้
    เพราะอีก"สี่พันคัน"นั่นเพื่อนเอ๋ย
    จะออกมาบริการท่านเหมือนเคย
    ผลลงเอยเป็นอย่างไรให้ติดตาม..
  • ปรางทิพย์

    15 ตุลาคม 2552 00:46 น. - comment id 1051620

    หากยังไม่เปลี่ยนนะคะ
    สายนี้วิ่งแถวพุทธมณทล สาย สอง
    และสายนี้ คนขับรถน่ะ ซิ่งดีค่ะ
    เหมาะไปขับรถแข่งมาก
    36.gif36.gif36.gif
  • ป้าดวง

    15 ตุลาคม 2552 18:38 น. - comment id 1051861

    14.gif
  • ป้าดวง

    15 ตุลาคม 2552 18:43 น. - comment id 1051862

    17.gifรถเมล์ฟรีนั่งฟรี มีที่ไหน?
    ฉันรอไป รอไป ไม่เห็นมา
    สิบ ยี่สิบ สามสิบ เสียเวลา
    บอกว่ามาจากภาษีประชาชน(ห่วย!)
  • ขาจร

    16 ตุลาคม 2552 19:09 น. - comment id 1052315

    134 วิ่งไกลไปบางใหญ่
     อู่จอดในหมอชิตติดใกล้สวน
     ขับเรื่อยๆไม่รีบหรือยียวน
     ขอเชิญชวน มานั่ง กันหน่อยเอย.
  • ก้อย

    26 ตุลาคม 2552 20:46 น. - comment id 1056981

    55.gif45.gif11.gifเห็นด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน