อะไรก็หายได้..แต่ใจอย่าหาย

กิตติเวทย์

อะไรหาย ก็หายไป ใจอย่าหาย
ป่วยจนตาย หายใจ ไม่ทั่วทิ้ง
ใจของตัว แท้แท้ แต่ไม่ติง
กลับปล่อยวิ่ง ไปไกล ให้เขาครอง

ใจของเรา ก็ของเรา วันยันค่ำ
บางคนร่ำ น้ำตาท่วม ร่วมสนอง
เอาหัวใจ ให้คนอื่น ยื่นจับจอง
สุดท้ายกลับ มัวหมอง นองน้ำตา

หากคิดว่า ตัวเอง ไม่เต็มตื้น
คงจะอยู่ แบบฝืน ยืนผวา
ต้องการให้ ใครสักคน ฝ่าฝนมา
ร่วมชะตา ฝ่าฟัน บุกบั่นไป

ชีวิตคง ยืนได้ ไม่มั่นมาด
เพราะคิดว่า ตัวขาด จึงหวาดไหว
ใจต้องการ คนอื่น อยู่ร่ำไป
แล้วเมื่อใด จะยืนได้ ใจมั่นคง

แต่นั่นแหละ ใจมนุษย์ สุดหยั่งได้
มีมากมาย หลายประเภท เขตประสงค์
บางคนมี บางคนไม่ ใฝ่จำนง
บางคนยึด บางคนปลง อย่างงงวย
				
comments powered by Disqus
  • ยาแก้ปวด

    13 ตุลาคม 2552 23:22 น. - comment id 1051199

    ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ...
    
    อิอิ แวะมาร้องเพลงหน่อย
    
    โผล่หน้ามาว่ายังไม่หายไปนะจ๊ะ
    
    46.gif59.gif
  • ฉางน้อย

    14 ตุลาคม 2552 00:01 น. - comment id 1051208

    11.gif........หายไปนานเลยนะคะเนี่ยะ  6.gif
  • ปรางทิพย์

    14 ตุลาคม 2552 01:57 น. - comment id 1051243

    ใจมนุษย์ฉุดยากหากไขว่คว้า
    ฝืนชะตาพาตัวให้มัวหมอง
    ใจของเราเขายื้อตื้อครอบครอง
    คิดอยากลองต้องหม่นค้นปลดปลง
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    14 ตุลาคม 2552 08:04 น. - comment id 1051285

    ใจหายหาเจอยากนะคะ ต้องใช้ใจหา
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กิตติเวทย์

    14 ตุลาคม 2552 10:02 น. - comment id 1051318

    ตรวจข้อสอบ พ่วงด้วยใบงาน 
    เหนื่อยนะ...เขียนตัวหนังสืองามๆหน่อยจะได้ไหม..คะแนนนะ..เอาไหม..
    แต่ก็ยังรักเธอ..ประเทศไทย
  • (น้ำตาลหวาน)

    14 ตุลาคม 2552 12:21 น. - comment id 1051367

    เหมือนไม่เคยใจหายเลยสักครั้ง
    คงจะยังไม่เจอ...เธอคนสวย
    สักวันหนึ่งอาจจะหาย..งงงวย
    เพราะคนสวย..อาจมาคว้าใจเธอไป
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    14 ตุลาคม 2552 13:54 น. - comment id 1051433

    แม่นแล่วท่านเวทย์
    ใจของเรา ก็ต้องเป็นเรา
    อย่าปล่อยให้ลอย หลุดล่องเป็นของคนอื่น อิ
    สบายดีนะคะ
    
    36.gif36.gif11.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    15 ตุลาคม 2552 07:34 น. - comment id 1051663

    มาแบบ ร่ายเวทย์ จริงๆ เลยนะครับ
    
    แต่ตอนนี้ ใจผมหายไปเลย หายไปเลย เหมือนกับเพลง อ่ะแหละครับ
    
    จะได้จะได๋ดี 
    ล่ะบัดทีเนี๊ยะ
    
    1.gif
  • วาสุกรี

    15 ตุลาคม 2552 11:42 น. - comment id 1051729

    แม้นใจหาย  หลายครั้ง  กายยังครบ
    
    และยังพบ  ว่าสบาย  หายใจอยู่
    
    เคยฝากใจ  ให้หลายคน  แม้นหล่นพรู
    
    ใจที่อยู่  เป็นดวงแรก  พร้อมแตกพันธุ์
    
    .....ขอแจมหน่อยนะครับ24.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน