แค่แอบหวังเล็กๆในชีวิต ถูกผิดช่างมันเราไม่สน ก็นี่แหละเพราะว่าเกิดเป็นคน แม้ทุกข์ทนแค่ไหนไม่ย่นย่อ ลอตเตอรี่หวยใต้ดินซื้อก็หวัง แม้จะยังไม่ถูกก็ไม่ท้อหนา ซื้อไปเถอะซื้อไปเผื่อถูกขึ้นมา จะเอามาให้แม่น้องแล้วแบ่งกัน 1 ตุลาหวยออกยังไม่สน ยุ่งเสียจนไม่มีเวลาตรวจ ด้วยซื้อล็อตเตอรี่มา 3 ใบรวด 11 ตุลามาตรวจก็ช็อคไปตามตามกัน 067917 ทำไมมีในใบตรวจหวย แม่มาช่วยเราดูอีกทีหนา แล้วแม่ลูกก็ยิ้มในพริบตา โอ้ลูกยาเจ้านั้นถูกรางวัลที่ 3 ในชีวิต..แม้อาจจะคิดหวัง แต่ก็ยังไม่เคยถูกเลยหนา นี่เป็นครั้งแรกนับแต่เกิดมา โอ้วาสนาลูกถูกลอตเตอรี่มา 1 ใบ เมื่อคืนก็สวดมนต์และไหว้พระ เช้าวันพระไหว้เจ้าพ่อพญาแล สายพาแม่กายภาพบำบัดและรับตังค์ และก็ยังแบ่งปันคนที่เหนื่อยมาด้วยกัน
12 ตุลาคม 2552 14:05 น. - comment id 1050588
ดีใจด้วยค่ะ เข้าใจความรู้สึก ยังไม่เคยถูกเหมือนกัน สู้ต่อไป ไม่ท้อ อิอิ...
13 ตุลาคม 2552 00:57 น. - comment id 1050802
แทง 579 มาสองปีกว่าแระ อิอิ ยางไม่ถูกสักที
13 ตุลาคม 2552 08:31 น. - comment id 1050835
ง่า เค้าไม่เคยซื้อหวยอ่ะ ขนาดคนอื่นซื้อแจก เลขออก 85 ครูกระดาษทราย มี 58 อิอิ
13 ตุลาคม 2552 11:22 น. - comment id 1050924
นึกว่าแอบหวังเรื่องอะไรเสียอีกค่ะ
13 ตุลาคม 2552 14:47 น. - comment id 1050963
ว้า...อุตส่าห์ช่วยลุ้น ไม่เห็นได้ส่วนแบ่งเลยอ่ะ