ไม่มีอีกแล้ว…

กาดาษ

อาจเป็นเพราะความไม่เข้าใจ
จึงทำให้อะไร-อะไรดูไม่มีค่า
อาจเป็นเพราะถ้อยคำที่เธอเคยสัญญา
เป็นเพียงวาจา..ที่ไม่ได้ออกมาจากใจ
ในวันนี้จึงมีแค่ความว่างเปล่า
กับใจบางเบา..ของคนเศร้าคนหนึ่ง
ไม่มีอีกแล้ว..ความรักที่เคยตราตรึง
ขอใจอย่าดื้อดึง..เมื่อถึงเวลาที่ต้องไป
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    30 มีนาคม 2545 12:52 น. - comment id 43346

    ตัดอะไร ก็ไม่ยากเท่าตัดใจ  ... เนอะ
  • ตฤณ

    30 มีนาคม 2545 13:18 น. - comment id 43356

    ต่อกลอนช่วงแรกนะกาดาษ
    
    ในวันนี้จึงมีแค่ความว่างเปล่า
    กับใจบางเบา..จะเหงาสักเพียงไหน
    อาจต้องขาดคนที่คิดว่าเคยรักให้ความจริงใจ
    จำไว้นะ...ว่าจะไม่มีวันไหนที่ลืมเธอ
  • may

    31 มีนาคม 2545 13:43 น. - comment id 43506

    อืม...........เห็นด้วยจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน