ฉันก็แค่คนที่เดินผ่านมา..ทางนี้ ในเวลาทีใจเธอเงียบเหงาและเหว่ว้า เธอจึงดึงฉันเข้าไปเป็นเงาของคนที่อยู่ไกลตา แต่เมื่อเขาคนนั้นกลับมา..ฉันก็คงไม่เหลือค่าอะไร ในตอนนี้..เมื่อเขาคนนั้นกลับคืนมา ฉันที่เป็นแค่คนผ่านมา..ก็ต้องเป็นฝ่ายไปใช่ไหม รู้..ฉันรู้ เธอไม่ต้องพยายามอธิบายอะไร เพราะฉันไม่ใช่คนของใจ..ฉันแค่เป็นใครที่ผ่านมา
30 มีนาคม 2545 12:55 น. - comment id 43348
บางที เวลาเพียงช่วงสั้นๆ อาจทำให้คืนวันของบางวัน มีความหมาย ถึงเป็นเพียงไม่กี่วันของ จากอีกหมื่นพันที่เดียวดาย แต่บางทีสิ่งที่ได้ เปลี่ยนชีวิตได้มากมายเหมือนกัน (นะ)
30 มีนาคม 2545 13:39 น. - comment id 43368
ถึงเวลาช่วงสั้นๆของเธอนั้นมีความหมาย แต่ใจฉันทุกวันนี้มันเดียวดาย อยากได้เธอมาอยู่เคียงข้างกายทุกคืนวัน ........................................................... แล้วทำมัยแต่งไม่เสร็จแต่งต่อที...........นะคนดีของพี่เอย