จะเป็นกำลังใจ...วันไหนที่เธอท้อ และเห็นว่าการรอ...ทำให้อ่อนล้า ระหว่างที่ใครคนนั้นยังไม่กลับมา และไม่เคยรู้เลยว่า...การรอคอยจะสิ้นสุดเมื่อใด เพราะไม่อยากเห็นใครต้องเหว่ว้า และคงจะดีกว่า...หากฉันมีหนทางจะช่วยได้ ไม่สำคัญว่าหัวใจเธอ...จะมีใคร ขอแค่ให้ฉันได้เป็นหนึ่งกำลังใจ...เท่านั้นก็ พอ
8 ตุลาคม 2552 20:06 น. - comment id 1049034
** หนึ่งนั้นหรือคือเธอเสมอห้อง เคยร่ำร้องปองฝันวันสดใส แม้นหนทางนั้นห่างมิต่างใจ ร้อยหทัยมนต์ขลังพลังพร......ฯ มาเป็น..อีก หนึ่งกำลังใจ..ให้นะคะ..
8 ตุลาคม 2552 22:59 น. - comment id 1049156
9 ตุลาคม 2552 13:41 น. - comment id 1049345
เป็นหนึ่งกำลังใจที่แสนดี โอบอ้อมอารีให้มีหวัง ระหว่างวันยาวไกลไร้กำลัง คอยรอคอยที่ยังมาไม่ถึง
10 ตุลาคม 2552 18:07 น. - comment id 1049765
แต่งได้กินใจมากคะ