### ใครจะรู้..ว่ามาเหงา..เอาตอนนี้ นานหลายปีทีเดียวไม่เปลี่ยวเหงา ใช้ชีวิตเที่ยวไปไร้ซึมเซา วันนี้เราแปลกจัง..นั่งเหม่อจริง ### ก็เคยผ่านมาบ้างอย่างคนทั่ว มีดีชั่ว..เคล้าคลุกกับทุกสิ่ง โลดแล่นบนเส้นทางพออ้างอิง ใจเคยนิ่ง..กลับหวั่นไหว...สงสัยจัง ### ลองลำดับเหตุการณ์ที่ผ่านพ้น ได้พบคนคนหนึ่งซึ่งแอบหวัง สิ่งต่างต่างพรั่งพรูสู่ภวังค์ รอบกายดั่งความฝันอันเลือนลาง ### ดูสิ..ดูหัวใจใยเต้นถี่ คอยพิรี้พิไร..ไปทุกอย่าง ความคิดเริ่มวกวนจนหลงทาง มีแต่ความอ้างว้างเต็มกลางใจ ### ถ้าใครรู้ว่าเหงาเอาตอนนี้ คงตลกสิ้นดี..ที่หวั่นไหว แต่เกินปฏิเสธ..ด้วยเหตุใด เจอคนใช่..คนนั้น..จึงฝันไกล..
8 ตุลาคม 2552 16:13 น. - comment id 1048960
ใจหวั่นไหว...แสดงว่ายังหวานได้อยู่ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ...
8 ตุลาคม 2552 23:24 น. - comment id 1049171
สวัสดีงาๆยามราตรีเจ้า จิตมนุษย์นี้ไซร้ไหวหวั่นนัก พอพบรักหนักอุราพาลุ่มหลง ค่อยค่อยคิดพิจารณาอย่าพะวง ทำจิตปลงลงได้สุขใจเอย ขอให้ฝันดีมีความสุขเจ้า
9 ตุลาคม 2552 11:23 น. - comment id 1049297
๑๑๑ คุณน้ำตาลหวาน ๑๑๑ ขอบคุณๆ..คนบ้านกลอนใจดีทุกคนเลย..
9 ตุลาคม 2552 11:27 น. - comment id 1049299
๑๑๑ คุณม่ายดอย ๑๑๑ ขอบคุณที่มาทักทายคนหน้าใหม่ของที่นี่...รู้สึกกล้าๆ กลัวๆ นะครับ...
10 ตุลาคม 2552 14:36 น. - comment id 1049677
ใครจะรู้ว่ามาเหงาเอาตอนนี้... มีคนแก่เกินไปที่จะเหงาด้วยเหรอคะ ห้ามกันได้ซะที่ไหนล่ะ ความเหงา ยินดีด้วยนะคะ ได้เจอคนที่ใช่ มาเติม ใจให้กระชุ่มกระชวย
10 ตุลาคม 2552 19:55 น. - comment id 1049879
๑๑๑ คุณเรียมเอง ๑๑๑ ขอบคุณมากครับ ที่แวะมาทักทาย ผมเป็นสมาชิกใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ
11 ตุลาคม 2552 12:52 น. - comment id 1050195
คิดไกลใจหวั่นไหว ใครกันทำไหวหวั่น ..... อิอิ ทักทายคะ
11 ตุลาคม 2552 22:36 น. - comment id 1050365
๑๑๑ คุณฉางน้อย ๑๑๑ ...ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะครับ...คนบ้านกลอนทำทำให้หวั่นไหว...อิอิ