ฉันชอบรอยยิ้มของเธอ..เพราะมันช่างน่ารัก ฉันชอบเสียงทายทักของเธอ..เพราะมันช่างสดใส ฉันชอบความอ่อนโยนของเธอ..ที่มันมีอยู่ในหัวใจ ฉันชอบดวงตาจริงจัง..ที่มันไม่ยอมใครของเธอ ฉันชอบที่เธอเป็นคนเปิดเผย..และเรียบง่าย ฉันชอบที่เธอแต่งกายตามสบาย..และไม่ฟุ้งเฟ้อ ฉันชอบอุปนิสัย..ที่แสนจะจริงใจของเธอ เพราะฉันชอบมากมายอย่างนี้สิเออ..จึงเผลอใจ