เพียงแค่หลับตา…ฉันได้รับสัมผัสอันอบอุ่น รอยยิ้มอ่อนละมุน พาหัวใจให้หวั่นไหว หวานซึ้งจากดวงตา สื่อภาษารักผ่านหัวใจ กระซิบแผ่วเบาชิดใกล้...จากแห่งหนใดในราตรีกาล เธอคือใครคนนั้น ที่ฉันไม่เคยรู้จัก เธอใช่ไหม...เข้ามาปลดปล่อยเพลงรักให้ขับขาน ท่ามกลางหมอกดาว พายุลมหนาว ในหัวใจร้าวราน จับมือเธอแน่นประสาน เดินข้ามผ่านกาลเวลา ยังไม่อยากตื่นขึ้นมาพบกับวันพรุ่งนี้ เพราะฉันยังอยากให้มี เธอคนดีคอยห่วงหา เป็นจันทร์สว่างแจ้ง เคียงดาวอ่อนแสงอยู่ทุกครา ต่อเติมลมหายใจในวันล้า ไม่ให้น้ำตาหลั่งริน “แม้เธออยู่แสนไกล แต่เธออยู่ใกล้ในจินตนาการ”
7 ตุลาคม 2552 00:02 น. - comment id 1048189
สวัสดีครับ ~ เพียง ใดในฟากฟ้า เฟือไกล แค่ สื่อภาษาใจ จู่เข้า หลับ เหมือนตื่นอยู่ใน นภาอุ่น ตา ที่ช้ำคอยเฝ้า ฝากให้จันทร์ถนอม
7 ตุลาคม 2552 01:03 น. - comment id 1048199
สวัสดีค่ะคุณ พจน์รำพัน ดีใจจังที่มีคนเข้ามาเขียนตอบ เพราะมากค่ะ... "เพียง แค่ หลับ ตา" ขอบคุณนะคะ
7 ตุลาคม 2552 11:18 น. - comment id 1048270
งดงามจังเลยค่ะ เป็นจินตนาการที่หวานค่ะ
7 ตุลาคม 2552 12:39 น. - comment id 1048313
เพียงหลับตาก็สุขใจจังค่ะ
7 ตุลาคม 2552 17:39 น. - comment id 1048417
ขอมอบเพลง รังรักในจินตนาการ ของ ทุล ทองใจ ตามเวป นี้ครับ http://www.music.oldsonghome.com/listen.php?song_id=1581
7 ตุลาคม 2552 18:35 น. - comment id 1048441
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆ จ้า
7 ตุลาคม 2552 19:57 น. - comment id 1048508
คุณปรางทิพย์: ขอบคุณค่ะ แต่คงจะดีกว่านี้ถ้าไม่ได้เป็นเพียงแค่ในจินตนาการ ^^ คุณเฌอมาลย์: รู้สึกดีจังค่ะ คุณกวีน้อยเจ้าสำราญ: อิอิ ขอบคุณมากค่ะ เข้าไปฟังแล้วนะคะ พี่จี้จี้: ดีใจที่สุดที่เห็นคอมเม้นต์ นี้ค่ะ คิดถึงๆๆๆ
7 ตุลาคม 2552 20:02 น. - comment id 1048520
ซึ้งจังเลยค่ะ เพียงหลับตาอาวรณ์สะท้อนไหว ภาษารักผ่านใจสื่อไปถึง สุดขอบฟ้าแสนไกลใฝ่คำนึง ยังตราตรึงคำหวานสะท้านใจ อยากหลับตานานนานพาฝันชื่น ไม่อยากลืมตาตื่นฝืนหวั่นไหว ภาษารักสื่อผสานหวานละไม หอบหวัใจโบยบินจินตนา แวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีนะคะ
7 ตุลาคม 2552 20:15 น. - comment id 1048534
คุณนรสิริ: กลอนเพราะทีเดียวค่ะ ตอนนี้ยังสบายดีค่ะ หวังว่าคุณจะสบายดีเช่นกัน
8 ตุลาคม 2552 13:16 น. - comment id 1048863
เพียงแค่หลับตา..แล้วเราจะมาพบกัน แม้พบกันเพียงในฝันอันสดใส โลกความจริงอาจจะเป็นไปไม่ได้ ขอเพียงใจแอบอิงไว้ในจินตนาการ ******************************** บางทีแค่คิด..ก็มีความสุขแล้ว เนาะ อิอิอิ