ตอบตัวเองไม่ได้เลย

กาดาษ

ยังตอบตัวเองไม่ได้เลย..
ว่าทำไมเธอทำเมินเฉยกับฉัน
ที่ผ่านมาเธอคงไม่เคยเห็นค่าของความผูกพัน
เธอคงคิดว่าฉัน..มันไม่มีหัวใจ
แต่เธอจะรู้บ้างไหมว่า..
ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันต้องเสียน้ำตาไปมากแค่ไหน
ถึงกระนั้นฉันก็ยังไม่เคยคิดจะจากเธอไป
แต่เธอทำไม..จะเป็นฝ่ายจากฉันไปเสียเอง
ฉันได้แต่เฝ้าโทษตัวเองว่าเป็นคนผิด
แต่ฉันก็ไม่เคยคิดเลยว่า..เธอจะผิดบ้างไหม
ฉันไม่โทษหรอกนะที่เธอคิดจะเปลี่ยนใจ
เพราะถึงอย่างไร..ฉันก็ยังรักเธอหมดใจอย่างเดิม
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    30 มีนาคม 2545 13:03 น. - comment id 43349

    บางอย่างก็อย่าไปเสียเวลาหาคำตอบเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน