ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงเหมือนในนิยาย เธอก็ไม่ใช่เจ้าชายเหมือนอย่างในฝัน แต่วันนี้เรานั้นมีกันและกัน เธอคือเจ้าชายของฉัน ฉันคือเจ้าหญิงของเธอ ************************** คิดกลอนไม่ออกค่ะ แต่อยากเข้ามาทักทายเพื่อนๆค่ะ คิดถึงนะคะ
5 ตุลาคม 2552 10:41 น. - comment id 1047482
แป่วววว...ภาพไม่ขึ้นอ่ะ.ทำไงดีครับพี่น้อง บอกหน่อย...ลืมอีกแระ
5 ตุลาคม 2552 11:07 น. - comment id 1047487
เพี้ยง!!!!....ขออย่าให้สิ่งที่คิดเกิดขึ้นได้เลยนะ ขอให้มีเจ้าชายกะเจ้าหยฺงก็พอ หุหุ
5 ตุลาคม 2552 14:34 น. - comment id 1047590
งั้นมารับฟามคิดถึง พร้อมกับฝากความคิดถึงให้คุณด้วยเช่นกันค่ะ อิอิ
5 ตุลาคม 2552 18:15 น. - comment id 1047651
ขอเป็นเจ้าชาย สายตลอด ครับ อิอิ คิดถึงเช่นกันครับ...เหมือนจะรู้จักกัน อิอิ
6 ตุลาคม 2552 09:11 น. - comment id 1047887
ดีค่ะ พี่บนเกาะ...อะๆๆๆๆ คิดอารายอยู่ ... คิดถึงนะคะ ดีค่ะ คุณเฌอ..คิดถึงจริง คิดถึงจัง... ดีค่ะ คุณกวีน้อยฯ....มาช้ายังดีกว่าม่ายมานะคะ..... ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
6 ตุลาคม 2552 09:51 น. - comment id 1047903
มาทักทายค่ะ อิอิอิ เจ้าหญิงกะเจ้าชาย ฟังแล้วรู้สึกดีจังง่ะ อิอิอิ
6 ตุลาคม 2552 09:56 น. - comment id 1047907
ดีค่ะ คุณยายแม่มด ..ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ...ความรัก ทำให้โลกนี้ดูสวยงามเนอะ