ออกพรรษาปวารณาตน ขอสวดมนต์ภาวนาทำบุญต่อ ทอดกฐินสามัคคีไม่รีรอ ชวนแม่พ่อญาติพี่น้องร่วมทำบุญ ถือศีลห้าพาใจให้เปี่ยมสุข พอเพียงปลุกวิญญามาอุดหนุน งดดื่มเหล้าต่อไปไม่ลงทุน หมายเจือจุนครอบครัวด้วยเงินตรา เข้าพรรษาเคยอดงดได้ หยุดต่อไปเพื่อลูกแลภรรยา งดบุหรี่อีกอย่างตั้งใจว่า เงินซื้อยาซื้อเหล้าเอาเก็บออม ออกพรรษาปวรณาตน ขอเป็นคนถือศีลที่เพียบพร้อม รักษาความดีต้องยินยอม เพื่อถนอมคนรอบข้างด้วยรักจริง ฯ
5 ตุลาคม 2552 09:11 น. - comment id 1047418
ดีค่ะ ขอร่วมทำความดีด้วยคนนะคะ
5 ตุลาคม 2552 10:19 น. - comment id 1047467
ดีมากๆ เลยครับ นึกว่า กลอนจีบสาวเสียอีก ขอให้ความตั้งใจสัมฤทธิผล ครับ
5 ตุลาคม 2552 12:48 น. - comment id 1047517
ไปทำบุญเมื่อวานค่ะ วันนี้ไมได้ไปตักบาตรค่ะ ไม่ค่อยสบายเท่าไรค่ะ เสียดายค่ะ
5 ตุลาคม 2552 14:38 น. - comment id 1047593
เมื่อเช้าได้ไปตักบาตรเทโวมาแล้วค่ะ ฟังเทศน์ฟังธรรม ครบตามธรรมเนียม อิอิ
5 ตุลาคม 2552 19:18 น. - comment id 1047689
นั่นแหละค่ะที่สุดแล้ว เป็นสามีที่ยอดเยี่ยมและพ่อที่ประเสริฐของลูกดีใจกับคนในครอบครัวของคุณจริงๆค่ะ
5 ตุลาคม 2552 22:38 น. - comment id 1047782
ปรางยกมือ สนับสนุนค่ะ ก็เลิกมาได้ตั้งสามเดือนแล้วนะคะ ลองดูค่ะ จะเห็นว่าเราเผาเงินเล่น ไปแยะเลย ยินดีกับครอบครัวนะคะ ที่มีพ่อบ้านน่ารักเช่นนี้
5 ตุลาคม 2552 23:03 น. - comment id 1047809
อิ่มบุญด้วยคนนะคะ
5 ตุลาคม 2552 23:59 น. - comment id 1047829
สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้า เข่ามาอ่านกลอนแล้วขออนุโมทนาด้วยเจ้า ปลิ้มใจแทนคนรอบข้างด้วยนะเจ้า สาธุ เจ้า นำบุญมาฝากด้วยขอให้บุญรักษามีความสุขทั้งทางโลกและเจริญทางธรรมเจ้า ชอบกลอนบทนี้เจ้า
6 ตุลาคม 2552 10:01 น. - comment id 1047911
ทำดี ก็ได้รับกรรมดีใช่มั้ยคะพี่ชาย งั้นเราทุกคน ต้องทำความดีกันทุกวันค่ะ