จะฝืนใจกันทำไม

ตฤณ

เลิกกันไปก็ดี
ที่ทนฝืนอย่างนี้ก็ปวดร้าว
ไม่เคยเข้าใจกัน...กับความผูกพันธ์ระหว่างเรา
เหนื่อยเปล่าๆคาราคาซังให้ปวดร้าวทำไม
เมื่อเรามันต่างกัน
ช่องว่างช่องนั้นไม่อาจเติมฝัน...ไม่อาจแก้ไข
สรุปเลยดีกว่าว่าเธอหมดใจ
แก้ตัวไปทำไมแค่นี้ฉันก็เจ็บเจียนตายเกินทน				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    30 มีนาคม 2545 10:18 น. - comment id 43334

    น่าฉงฉานจังเยย......จะคอยเปงกำลังใจให้นะจ๊ะ
  • กวี 4 สมัยสุดหล่อ

    30 มีนาคม 2545 13:47 น. - comment id 43370

    ดีแล้วที่คิดได้   อย่ามัวงมงายกับมันเลย
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน