.*..จนกว่า..จะถึง... วันที่รักซึ้ง ซึ่งเราสุขสันต์ คิดถึงด้วยใจ ฝันใฝ่ผูกพัน รอจนถึงวัน เมื่อเธอกลับมา .*..จนกว่า..จะถึง... วันที่รักซึ้ง ซึ่งเราใฝ่หา สื่อรักเรียกร้อง กู่ก้องนภา แม้นอยู่ไกลตา มิรู้ลืมเลือน .*..จนกว่า..จะถึง... วันที่รักซึ้ง ซึ่งเราเสมือน ดั่งคนรู้ใจ อาลัยติดเตือน ดุจดาวเด่นเดือน เลื่อนลอยแรมไกล *...จนกว่า..จะถึง ... วันที่รักซึ้ง ซึ่งเราสดใส อบอวลไอรัก สลักทรวงใน เดิมพันหัวใจ ตราบนิรันดร..........ฯ
4 ตุลาคม 2552 06:04 น. - comment id 1046961
..กว่าจะถึง คือหนึ่ง การรอคอย ที่ตามรอย ความหวาน เมื่อกาลก่อน สุดรำพึง คะนึงหา พาเว้าวอน ต้องขอพร ให้วันนั้น พลันกลับมา ..อีกนานมั้ย กว่าใจ จะไปถึง กี่รำพึง ถึงจะจริง สิ่งตามหา หากรอนาน เกินไป ใช้เวลา คนตามหา อาจสิ้นแรง...แห่งศรัทธา เข้ามาเฝ้าดูวันที่จะมาถึง ของ ราชิกา ครับ
4 ตุลาคม 2552 09:28 น. - comment id 1047036
จนกว่า..จะถึง...วันที่พี่มีน้อง วันที่ครองรักซึ้ง...ซึ่งสุขสันต์ คิดถึงด้วยดวงใจ ...ใฝ่ผูกพัน รอถึงวัน ....วันที่พี่มีเธอ
4 ตุลาคม 2552 11:42 น. - comment id 1047071
กว่าจะถึงวันนี้ที่มีรัก กว่ารู้จักตราตรึงซึ้งในฝัน กว่าสองเราเกี่ยวก้อยร้อยรำพัน ตราบนิรันดร์คงอยู่เคียงคู่ใจ
4 ตุลาคม 2552 15:26 น. - comment id 1047132
มาเยี่ยมยามบ่ายครับ คุณราชิกา
4 ตุลาคม 2552 17:26 น. - comment id 1047145
กว่าจะถึง วันที่ซึ้งซึ่งคล้ายหมายใจฝัน แม้ทางไกลใจลอยคล้อยใกล้กัน ในวสันต์มั่นแน่แท้จากใจ ความรักต้องพิสูจน์นะคะ
4 ตุลาคม 2552 20:11 น. - comment id 1047200
*จนกว่า...จะถึง แสนรักคำนึง ซึ่งรักหนักหนา เฝ้าฝันรำพึง คิดถึงกานดา รอวันเวลา มาอยู่คู่เคียง นี่โคลง อะไรครับ ผมไม่เคยเห็นเลย
4 ตุลาคม 2552 21:29 น. - comment id 1047263
5 ตุลาคม 2552 09:53 น. - comment id 1047443
... จนกว่า...จะถึง ณ วันหนึ่งที่เราสอง อยู่เรียงเคียงประคอง ไร้รอยหมองระทมทรวง เด็ดดาวมาแต่งแต้ม คืนเดือนแรมนั่งชมสรวง มอบใจไห้ทั้งปวง ทั้งดาวดวงและจวงจันทร์ สวัสดีครับผม..สบายดีนะครับ
5 ตุลาคม 2552 13:18 น. - comment id 1047552
ประเดี๋ยวก็ถึงนะคะพี่แม่หมอ
5 ตุลาคม 2552 13:18 น. - comment id 1047554
คิดถึงค่ะ จนกว่าจะถึงวันที่เราพบกันนะคะ