คำคน คำใคร ใยไม่จำ

กิตติเวทย์

วันเดือนปีวนหมุนคุณบอกฉัน
ว่าแม่นมั่นดวงจินต์ถวิลเสมอ
จะเพียงภักดิ์รักเดียวเกี่ยวเพียงเธอ
จะเสนอสนองครองคู่กัน
อาทิตย์ผ่านพระจันทร์เคลื่อนมิเหมือนแน่
เพราะรักแท้แค่เธอจิตเพ้อฝัน
รักรักรักและรักรักทุกวัน
ถ้อยคำนั้นจำได้ไหมใครรำพรรณ
นี่คำคนคำใครใยลืมเล่า
นี่คำเธอใช่ไหมไม่ลืมฉัน
นี่คำเธอวอนเว้าใต้เงาจันทร์
นี่คำเธอที่หลอกฉันฝันลมลม
หากไม่จริงใยกลิ้งกลอกหลอกให้ช้ำ
หรือว่าทำหลายคราจนชาสม
ใจด้านดำทำไปแค่ใฝ่ชม
แล้วก็ปล่อยให้ขื่นขมตรมตรอมตาย
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    1 ตุลาคม 2552 18:31 น. - comment id 853134

    เค้าไม่จำ เราก็ไม่จำสิคะ จะได้หยวนๆ46.gif36.gif46.gif
  • แก้วประภัสสร

    1 ตุลาคม 2552 11:51 น. - comment id 1045791

    ไม่ทิ้งหรอกจ้า ออกจะน่ารักเนาะลุงเนาะ อิ
    
    36.gif36.gif46.gif
  • whitelily

    1 ตุลาคม 2552 15:03 น. - comment id 1045867

    ความจำของคนมันไม่เท่ากันกระมั้งค่ะ....36.gif
  • นรสิริ

    1 ตุลาคม 2552 21:49 น. - comment id 1046048

    ใจเย็นๆนะคะอย่าวู่วาม
    
    พี่เป็นลูกแฝดแต่คู่แฝดตายตั้งแต่ยังเป็น
    ทารก
  • พิมญดา

    2 ตุลาคม 2552 07:46 น. - comment id 1046149

    คำของคนที่รักไม่จริง10.gif
  • ยาแก้ปวด

    2 ตุลาคม 2552 15:54 น. - comment id 1046316

    คำคมคารมเคย
    คำเอื้อนเอ่ยเผยว่ารัก
    คำนี้ยิ่งประจักษ์
    คำหวานนักยามทักทาย..
    
    46.gif46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    3 ตุลาคม 2552 09:59 น. - comment id 1046552

    คนดื้อ ไม่ค่อยจำค่ะ
    
    ต้องโดนตี
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน