บุบเพอาระวาด รอคนดี กี่ปี ถึงพานพบ? เราบรรจบ พบกัน ที่ขอบฟ้า ณ ที่ซึ่ง เราสอง จ้องมองตา พรอดรักข้าม นภา น่าอัศจรรย์ . หากจะมี สิ่งใด มากางกั้น ขวางสัมพันธ์ สองเรา ให้เหหัน หวังตัดรัก ผลักเรา ให้ห่างกัน จะยังรั้น ดื้อดึง ตะบึงไป . จะมิห้าม หักใจ ให้หลงรัก จะมิหัก ห้ามจิต ที่คิดใฝ่ จะปล่อยใจ ให้ลอย ละล่องไป ไกลแสนไกล ถึงไหน ใคร่อยากลอง ! . รอคนดี หลายปี กว่าได้พบ จะไม่หลบ หลีกเลี่ยง เสี่ยงใจหมอง ยากจะหัก ห้ามจิต คิดเกี่ยวดอง นะ!..ขอลอง รักดู อีกสักครั้ง!! . . . ซำมะแจะ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๒
29 กันยายน 2552 11:11 น. - comment id 1044898
นะ แบบนี้ต้องลองค่ะ
29 กันยายน 2552 13:32 น. - comment id 1044952
.....ต๊ะเอ๋ คุณซำมะแจะ สะบายดีใช่ป่าวคะ ทักทายค๊า ......
29 กันยายน 2552 13:56 น. - comment id 1044966
สะบายดีค่ะ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณค่ะที่แวะมา
29 กันยายน 2552 13:57 น. - comment id 1044967
สะบายดีค่ะคุณ ฉางน้อย เอ...ฉาง หรือ ช้างหนอ....แก่แย้ววตามะค่อยดีนอ....... ขอบคุณค่ะ
29 กันยายน 2552 14:15 น. - comment id 1044976
ความรักเหมือนยาเสพติด เพราะคนชอบลอง ว่ามะ ชื่อเป็นภาษาอะไรครับน่ารักดี รู้จักแต่ ซำปะแจ๊ะ-แซะประจำ (คนขายขนมครก)
29 กันยายน 2552 14:26 น. - comment id 1044980
เพราะว่าบุพเพสันนิวาส สร้างสรรค์ คงเคยตักบาตรร่วมขัน สร้างโบสถ์ร่วมกันไว้เมื่อชาติก่อน น้องสบตาพี่ไม่หลบตาหนีพี่รู้แน่ หัวใจของพี่พ่ายแพ้รักน้องสีแพรเสียแล้วแน่นอน รักเกิดจากใจใครมิได้เสี้ยมสอน มิใช่ภาพลวงภาพหลอน พี่รักบังอรคงเพราะบุพเพ
29 กันยายน 2552 15:17 น. - comment id 1045012
เอาน่า เอาน่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกันดอก จะมาหลอกให้รักหลอกให้หลง คู่กันแล้วยังไงก็ต้องลง ร่วมหอจงรักกันได้..ลาล้าลา ***************** อิอิอิ มาเยี่ยมค่ะ
30 กันยายน 2552 11:01 น. - comment id 1045253
สะบายดีค่ะ คุณปฐวี ซำมแจะ เป็นภาษาลาวค่ะ ขอบคุณค่ะที่แวะมา แซะปะจำ ก็ยินดีค่ะ
30 กันยายน 2552 11:03 น. - comment id 1045255
สะบายดีค่ะพี่ก่องใจดี ขอบคุณค่ะ ขอให้พี่เจอเร็วๆนะคะ น้องเจอแล้วค่ะ ฮ่า ฮ่า
30 กันยายน 2552 11:04 น. - comment id 1045256
สะบายดีค่ะ คุณยายแม่มด แฮ่... เกินร้อยปีหรือยังคะนี่ อิ อิ ขออนุญาตแซว .... ขอบคุณที่แวะมาค่ะ