วันนี้ฝนตก...แถมฟ้ายังร้อง ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปมองทางไหน กลัวว่า....สุดท้ายจะไม่เห็นใคร ที่โอบกอดกันไว้...ยามหลับตา ขอแค่มีเธอ...จะได้ไหม? ช่วยรับเอาหัวใจ...ที่เหว่ว้า ดูแลบ้าง...แค่บางครั้งบางครา อย่าปล่อยให้เสียน้ำตา...อยู่เรื่อยไป ขอแค่นี้...แค่มีเธอ แค่หัวใจที่ให้กันเสมอ...ยามหวั่นไหว เป็นคนรักษาความรักที่มีอยู่...เต็มหัวใจ และไม่ว่าจะเกิดอะไร.... อย่างน้อยฉันก็ดีใจ...ที่ชีวิตได้มีเธอ